14/02/2023 - 15:46

Cơ hội sở hữu một phần "Đảo Tình yêu" ở Croatia 

Ở một số nơi trên thế giới, thiên nhiên kỳ diệu đã tạo ra những vùng đất mang hình trái tim và đảo Galesnjak của Croatia là một trong số đó. 

Hòn đảo không có người ở này nằm giữa kênh Pasman trên Biển Adriatic. Hình dáng hoàn hảo giống như một trái tim của Galesnjak khiến nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn của các đôi tình nhân. Hòn đảo nổi tiếng thế giới với tên gọi trìu mến "Đảo Tình yêu".

Đáng chú ý, chỉ với 13 triệu euro (tương đương 13,96 triệu USD), bạn có thể trở thành chủ sở hữu của một phần thuộc hòn đảo đặc biệt, có tổng diện tích 142.000 m2 này. 

Ông Silvestro Kardum - đại diện của chủ sở hữu lô đất rộng 40.000 m2 đang được rao bán trên đảo Galesnjak - cho biết: "Mỗi năm có hơn 1 triệu bức ảnh được thực hiện tại hòn đảo này. Tôi cho rằng tiềm năng phát triển của nơi đây là rất lớn".

Tuy trên đảo Galesnjak hiện chưa có bất cứ khách sạn, biệt thự hay nhà hàng nào, nhưng điều đó không làm giảm đi sức hút của điểm đến nay. Nhiều nhân vật nổi tiếng thế giới thường đi du thuyền đến đây vào mỗi mùa Hè để nghỉ dưỡng.

Ông Silvestro Kardum cho biết: "Nữ ca sĩ Beyonce đã tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 39 của cô ấy trên đảo này. Cô ấy thường ở đây vài ngày hoặc thậm chí vài tuần mỗi năm. Huyền thoại bóng rổ Michael Jordan cũng đã tới đây vào năm ngoái. Tỷ phú Jeff Bezos cũng vậy và còn nhiều người nổi tiếng khác nữa". Theo ông Kardum, số tiền thu được từ việc bán lô đất trên đảo Galesnjak sẽ được đầu tư phát triển những địa điểm khác trong cộng đồng địa phương. 

Một kết quả nghiên cứu do Khoa Khảo cổ học thuộc trường Đại học Zadar của Croatia công bố năm 2019 cho thấy cách đây 7.000 năm, hòn đảo Galesnjak từng là nơi có người sinh sống.

Thanh Phương (TTXVN)

Một phần "Đảo Tình yêu" Galesnjak đang được rao bán. Ảnh: Visit Galesnjak

Chia sẻ bài viết