18/11/2011 - 08:23

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tiếp đoàn doanh nghiệp Sri Lanka

Ngày 17-11, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã tiếp đoàn doanh nghiệp Sri Lanka nhân dịp đoàn sang thăm và xúc tiến đầu tư thương mại tại Việt Nam.

Thay mặt đoàn doanh nghiệp Sri Lanka, ngài Asoka Hettigoda, Chủ tịch Phòng thương mại quốc gia Sri Lanka là Trưởng đoàn, bày tỏ mục đích chuyến thăm lần này của các doanh nghiệp Sri Lanka lần này, sẽ không chỉ là tìm hiểu thị trường trước mắt mà hơn nữa là mong muốn được thúc đẩy đầu tư lâu dài ở Việt Nam.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang hoan nghênh đoàn doanh nghiệp Sri Lanka đã đến Việt Nam. Chủ tịch nước cho rằng, tiếp nối chuyến thăm làm việc của đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam tới Sri Lanka tháng 10 vừa qua, chuyến thăm và làm việc của đoàn doanh nghiệp của Phòng thương mại quốc gia Sri Lanka tới Việt Nam lần này là dấu hiệu tốt cho việc thúc đẩy quan hệ kinh tế thương mại Việt Nam - Sri Lanka. Chủ tịch nước khẳng định: Chính phủ Việt Nam sẽ tạo những điều kiện tốt nhất cho doanh nghiệp hai bên tiếp cận được những cơ hội hợp tác đầu tư thương mại.

HOÀNG GIANG (TTXVN)

Chia sẻ bài viết