08/10/2008 - 08:53

Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết gửi Thư khen hai cháu A Byưh và A Trâm, Trường PTCS Ya Chim 1, xã Ya Chim, thị xã Kon Tum, tỉnh Kon Tum

(TTXVN)- Ngày 8-10-2008, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã có Thư khen thân ái gửi hai cháu A Byưh và A Trâm, Trường PTCS Ya Chim 1, xã Ya Chim, thị xã Kon Tum, tỉnh Kon Tum. Nội dung Thư khen như sau:

Bác rất xúc động được biết, trong suốt 5 năm qua, cháu A Byưh đã không quản ngại khó khăn, vất vả, dù trời nắng hay mưa vẫn hàng ngày cõng bạn A Trâm đến trường.

Bác biểu dương và khen ngợi việc làm cao đẹp của cháu A Byưh; tinh thần ý chí vượt khó, vươn lên trong học tập của cháu A Trâm. Tình bạn trong sáng, hết lòng yêu thương đùm bọc lẫn nhau của hai cháu là tấm gương sáng để học sinh cả nước noi theo.

Nhân đây, tôi mong rằng ngành Giáo dục, các cấp ủy Đảng, Chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức, đoàn thể hãy nêu cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm trong công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, nhất là đối với các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Bác chúc hai cháu chăm ngoan, học tập ngày càng tiến bộ, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, “cháu ngoan Bác Hồ”.

Bác hôn các cháu!

Chia sẻ bài viết