10/07/2024 - 15:08

Chia sẻ kinh nghiệm, hợp tác, phát triển và đổi mới trong giảng dạy tiếng Anh 

(CT) - Sáng 10-7, Trường Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ (CTUT) tổ chức hội thảo mở Follow-on TESOL UNCONFERENCE 2023-2024. Đại diện lãnh đạo, cán bộ giảng viên, chuyên gia, sinh viên đến từ các trường đại học, cao đẳng, THPT, trung tâm ngoại ngữ tại TP Cần Thơ và ĐBSCL... tham dự hội thảo.

Ban Giám hiệu CTUT và thành viên trong Ban Chủ nhiệm dự án TESOL Unconference 2023-2024 nhận quà lưu niệm tại hội thảo. Ảnh: B.NG

Ban Giám hiệu CTUT tặng quà lưu niệm đến các diễn giả tại hội thảo. Ảnh: B.NG

Phần trình bày của diễn giả tại hội thảo liên quan chủ đề giảng dạy tiếng Anh. Ảnh: B.NG

 

 

 

Hội thảo có 4 phiên diễn ra đồng thời tại 4 hội trường, do cán bộ giảng viên, chuyên gia đến từ các trường đại học ở TP Cần Thơ, TP Hồ Chí Minh trình bày, với các chủ đề: phương pháp giảng dạy để tăng cường sự tương tác trong lớp học tiếng Anh, quản lý lớp học trong giảng dạy tiếng Anh, những nguyên tắc cơ bản của việc phát biểu trước công chúng và thực hành lớp học sáng tạo: kết hợp các phương pháp truyền thống và công nghệ trong giảng dạy phát âm.

Phát biểu tại hội thảo, NGND.PGS.TS Huỳnh Thanh Nhã, Hiệu trưởng CTUT, cho biết bên cạnh nâng cao chất lượng đào tạo, Trường luôn quan tâm, thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học. Hội thảo TESOL UNCONFERENCE 2023-2024 là diễn đàn mở, tạo điều kiện để các nhà nghiên cứu, giảng viên tiếng Anh chia sẻ kinh nghiệm, hợp tác, phát triển và đổi mới trong giảng dạy tiếng Anh. Đồng thời, khám phá những phương pháp giảng dạy hiệu quả, những ý tưởng sáng tạo và xây dựng một cộng đồng giáo dục tiếng Anh vững mạnh.

Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại hội thảo. Ảnh: B.NG

Trước đó, hội thảo này đã được tổ chức 2 lần tại Trường Đại học Tân Tạo (tháng 12-2023) và Trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa - Vũng Tàu (tháng 3-2024).

B.Ngọc

Chia sẻ bài viết