05/12/2016 - 07:26

Chia sẻ kinh nghiệm, cập nhật kiến thức điều trị trong lĩnh vực y khoa

(CT) - Ngày 4-12-2016, Bệnh viện Quốc tế (BVQT) Phương Châu tổ chức Hội nghị khoa học thường niên. Hơn 300 chuyên gia, cán bộ, nhân viên y tế đến từ TP Hồ Chí Minh, Hàn Quốc và các tỉnh, thành ở ĐBSCL tham dự. Đây là năm thứ hai, hội nghị khoa học này được tổ chức tại BV.

Tham dự hội nghị, có hơn 20 bài báo cáo khoa học của bác sĩ, chuyên gia y tế thuộc các lĩnh vực về sản, nhi, hiếm muộn, thẩm mỹ, nội và ngoại khoa như: Rh (-) và thai kỳ, đái tháo đường trong thai kỳ, dự phòng sanh non, ung thư vú, u đại tràng, hồi sức sơ sinh, nam khoa, phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc…được đúc kết qua thực tế điều trị ở các cơ sở y tế.

Theo bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Hồ, Giám đốc BVQT Phương Châu, BV cam kết luôn nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và xem việc hợp tác, nghiên cứu, tiếp nhận đào tạo, chuyển giao kỹ thuật từ các chuyên gia trong và ngoài nước là nhiệm vụ quan trọng. Trên tinh thần này, hội nghị là nơi để các chuyên gia y tế đầu ngành, các cán bộ y tế cùng nhau trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và cập nhật những kiến thức y khoa mới; đồng thời, cũng là cơ hội để phát triển các mối quan hệ, hợp tác trong nghiên cứu khoa học vì sự phát triển y học của các BV trong khu vực".

H.HOA

Chia sẻ bài viết