25/02/2024 - 12:15

Các cầu giao thông trên đường Nguyễn Chí Thanh được nâng cấp, mở rộng 

Trước đây, người dân 2 phường Trà Nóc và Thới An Ðông, quận Bình Thủy phản ánh các cầu giao thông trên đường Nguyễn Chí Thanh đã xuống cấp và tải trọng tối đa chỉ 5 tấn, gây khó khăn cho các phương tiện lưu thông và mất an toàn giao thông.

Cầu Rạch Giữa trên đường Nguyễn Chí Thanh được nâng cấp, mở rộng đáp ứng nhu cầu đi lại, vận chuyển hàng hóa an toàn của người dân. 

Qua phản ánh, cuối năm 2023, các cầu giao thông trên tuyến đường này đã được cải tạo, nâng cấp với tổng mức đầu tư hơn 14 tỉ đồng. Qua đó, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa cho các xe tải trọng dưới 10 tấn và đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông. Ông Công Phước Giàu ở phường Thới An Ðông, nói: “Hiện tại, các cầu giao thông trên đường Nguyễn Chí Thanh đã được nâng tải, mở rộng nên người dân rất phấn khởi. Tình trạng kẹt xe, ùn tắc giao thông trên cầu không còn xảy ra. Người dân đi lại, vận chuyển hàng hóa thuận tiện, an toàn”.

Việc đầu tư nâng cấp, cải tạo các cầu giao thông trên tuyến đường Nguyễn Chí Thanh góp phần từng bước hoàn thiện kết cấu hạ tầng giao thông trên địa bàn quận Bình Thủy. Ðồng thời, giúp cho các xe tải trọng lớn rút ngắn khoảng cách di chuyển từ đường Nguyễn Chí Thanh thông ra quốc lộ 91 và 91B để đi ra các tuyến đường lân cận khác được thuận lợi, đảm bảo an toàn.

Bài, ảnh: T.T

Chia sẻ bài viết