11/04/2020 - 09:16

Cà Mau xử phạt người bán 2.000 khẩu trang không rõ nguồn gốc cho trại cai nghiện 

Mặc dù chuyên kinh doanh tạp hoá, mỹ phẩm nhưng ông Phương đã mua 2.000 khẩu trang không rõ nguồn gốc rồi bán lại cho Trung tâm cai nghiện ma tuý tỉnh Cà Mau.

Tang vật được cơ quan chức năng thu giữ.

Ngày 10-4, Thanh tra Sở Y tế Cà Mau cho biết đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 15 triệu đồng đối với ông Phan Đắc Phương (38 tuổi, ở xã Lý Văn Lâm, TP Cà Mau, Cà Mau).

Ông Phương bị xử phạt vì hành vi kinh doanh trang thiết bị y tế không có số đăng ký lưu hành, không có giấy phép nhập khẩu của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, không chứng minh rõ nguồn gốc xuất xứ. Ngoài bị phạt tiền, cơ quan chức năng còn tịch thu số khẩu trang y tế không rõ nguồn gốc.

Trước đó, trong quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện cơ sở của ông Phương chuyên kinh doanh tạp hoá, mỹ phẩm nhưng bán khẩu trang cho người dân.

Làm việc với lực lượng chức năng, ông Phương khai nhận đã mua 2.000 khẩu trang (200 bọc, mỗi bọc mười cái) từ một người tên Sang (không rõ địa chỉ). Sau đó, xuất bán lại cho Trung tâm cai nghiện ma tuý tỉnh Cà Mau. Hầu hết số khẩu trang đã được nơi mua sử dụng và cấp phát cho những người cai nghiện.

Tin, ảnh: Hiếu Nghĩa

 

 

Chia sẻ bài viết