29/08/2019 - 08:47

Bộ đội Biên phòng Sóc Trăng trao tặng 200 suất học bổng cho học sinh nghèo khu vực biên giới biển 

Trong hai ngày, 27 và 28-8, tại các đồn Biên phòng thuộc Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Sóc Trăng, Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh phối hợp cùng Hội khuyến học và Chi nhánh Viettel Sóc Trăng tổ chức trao học bổng tặng các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn khu vực biên giới biển của tỉnh Sóc Trăng trong chương trình “Nâng bước em đến trường”.

Theo đó, các đơn vị đã trao 200 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng và 2.000 cuốn tập tặng các em học sinh người dân tộc Khmer có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên học giỏi trên địa bàn xã, phường, thị trấn thuộc khu vực biên giới huyện Trần Đề, Cù Lao Dung và thị xã Vĩnh Châu.

Lãnh đạo BĐBP tỉnh và Chi nhánh Viettel Sóc Trăng  trao học bổng tặng các em học sinh nghèo trên địa bàn xã Trung Bình và thị trấn Trần Đề, huyện Trần Đề.

Phát biểu tại buổi trao tặng, Đại tá Lê Văn Anh, Phó chính ủy BĐBP tỉnh mong rằng, chuẩn bị bước vào năm học mới, các em học sinh sẽ luôn là những học sinh chăm ngoan, vâng lời cha mẹ, thầy cô, vượt qua mọi khó khăn, học tập và rèn luyện thật tốt, tiếp tục đạt những thành tích cao trong học tập. Đồng thời đồng chí Phó chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh yêu cầu, cấp ủy, chỉ huy các đơn vị ngoài việc hỗ trợ số tiền hằng tháng cho các em, cần phải thường xuyên giữ mối liên lạc giữa gia đình, nhà trường và đơn vị để nắm, quản lý, kèm cặp, hướng dẫn giúp đỡ động viên tinh thần các em trong học tập, rèn luyện; giáo dục, bồi dưỡng các em về phẩm chất đạo đức, lối sống, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, trở thành người có ích cho xã hội.

Dịp này, Hội Nhà báo nữ tỉnh Sóc Trăng đã trao tặng 50 phần quà, mỗi phần quà trị giá 300 nghìn đồng tặng các em học sinh nghèo trên địa bàn xã An Thạnh 3 và An Thạnh Nam, huyện Cù Lao Dung (Sóc Trăng).

Theo Báo Quân đội Nhân dân

Chia sẻ bài viết