10/09/2024 - 16:29

Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ bổ nhiệm hơn 30 lãnh đạo khoa, phòng 

(CTO) - Ngày 10-9, Bệnh viện (BV) Đa khoa TP Cần Thơ tổ chức hội nghị công tác cán bộ, công bố các quyết định bổ nhiệm mới và bổ nhiệm lại cho hơn 30 bác sĩ, điều dưỡng với các chức danh trưởng, phó khoa và điều dưỡng trưởng các khoa, phòng.

BS Trần Quốc Luận, Giám đốc BV trao quyết định cho các viên chức được bổ nhiệm lại.

Ban Giám đốc BV trao quyết định cho các viên chức được bổ nhiệm mới. 

Theo đó, có 12 viên chức được bổ nhiệm mới và 20 viên chức được bổ nhiệm lại giữ các chức vụ lãnh đạo khoa, phòng. Trong vai trò nhiệm vụ mới, các cán bộ y tế mong muốn đóng góp nhiều hơn, để ngày càng phát triển khoa, phòng, cải thiện chất lượng điều trị, phục vụ bệnh nhân.


BV Đa khoa TP Cần Thơ kiện toàn nhân sự, thúc đẩy phát triển chuyên môn.

Phát biểu tại hội nghị, BS CKII Trần Quốc Luận, Giám đốc BV Đa khoa TP Cần Thơ cho biết, công tác bổ nhiệm mới, bổ nhiệm lại nhằm củng cố nhân sự, kiện toàn bộ máy tổ chức, thúc đẩy phát triển chuyên môn. Những cá nhân vinh dự được trao trọng trách là kết quả của quá trình phấn đấu lâu dài, được tập thể khoa phòng và Ban Giám đốc BV tín nhiệm. Hy vọng các cá nhân ở vị trí mới gắn liền với trách nhiệm mới luôn nỗ lực phấn đấu, vượt qua các khó khăn thử thách, đạt nhiều thành tựu trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân. Đồng thời, các viên chức giữ vai trò lãnh đạo khoa, phòng có trách nhiệm tiếp tục hoạt động hỗ trợ, đào tạo, bồi dưỡng lực lượng kế thừa, góp phần giúp BV xây dựng đội ngũ vững chắc, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, hết lòng phục vụ bệnh nhân.

Tin, ảnh: THU SƯƠNG

Chia sẻ bài viết