25/03/2023 - 09:11

Bất ngờ công bố liveshow của Nam Em tại Cần Thơ 

Nam Em từng được vinh danh là Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long (nay là Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long). Cô là người đẹp Việt đầu tiên lọt Top 8 Hoa hậu Trái Đất năm 2016. Ngoài sự nghiệp người mẫu, Nam Em còn có khả năng diễn xuất và ca hát.

Sau một khoảng thời gian vắng bóng tại showbiz, Nam Em đã có màn tái xuất nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Mặc dù không phải đánh dấu màn trở lại một cách hoành tráng mà chỉ là xuất hiện trên một vài sân khấu và cover ca khúc của đồng nghiệp, nhưng giọng hát của cô đã nhận được nhiều lời khen. Với chất giọng da diết, tràn đầy cảm xúc khiến những người thừa nhận từng là anti-fan nhưng cũng đã phải "quay xe", chuyển sang yêu mến cô.

Trong tập 12 The Heroes Queen (Nam Em) đã gây sốt mạng xã hội cùng ca khúc “Bồng bềnh bồng bềnh” của nhạc sĩ trẻ Đỗ Phương Vy (nghệ danh Vy Vy).

Chỉ sau 3 ngày phát sóng, ca khúc “Bồng bềnh bồng bềnh" của Nam Em được đăng tải trên kênh VIVA Network đã nhận được sự quan tâm của người đam mê âm nhạc bởi sự nhẹ nhàng đầy cảm xúc của nữ nghệ sĩ. Ngay cả tác giả bài hát cũng không khỏi xúc động bởi đây là phiên bản mang đến rất nhiều bất ngờ. Bài hát nhanh chóng lọt top 16 trending trên kênh Youtube.

Ông Ngô Anh Minh - Tổng giám đốc Công ty Việt News chia sẻ: “Vừa qua, các anh chị em đã luôn theo dõi và ủng hộ Em, nên anh xin Em là anh sẽ tổ chức một buổi liveshow cho em tại Cần Thơ, tuy không hoành tráng như bao nhiêu người khác nhưng sẽ chứa đựng những tình cảm của mọi người ủng hộ Em trong 8 năm qua”.

Về thông tin của buổi liveshow sẽ được phía ông Minh và Nam Em công bố trong khoảng thời gian sắp tới. Với mong muốn tổ chức một buổi ca nhạc hấp dẫn, thu hút người xem, sẽ không phụ lòng mong mỏi của người yêu âm nhạc.

 

Chia sẻ bài viết