16/06/2020 - 15:23

AutoTimeLapse - Ghi dấu ấn thời gian cho công trình xây dựng  

Ứng dụng AutoTimeLapse vào lĩnh vực xây dựng

Bộ giải pháp ATL-C  (AutoTimeLapse) nhằm thay chủ đầu tư, nhà thầu thi công theo dõi tiến độ công trình một cách chủ động và thông minh. Cung cấp hình ảnh công trình thực tế 24/24, giúp theo dõi trực tuyến tiến độ công trình mọi lúc mọi nơi. Tự động đồng bộ, báo cáo tiến độ thi công suốt tiến trình thực hiện dự án. ATL-C là trợ lí đa năng giúp chủ đầu tư đồng hành cùng các nhà thầu, đánh giá khách quan năng lực thực thi dự án với khách hàng và đối tác. ATL-C nổi bật với chức năng tự động cung cấp video timelapse 4k, tạo ra sản phẩm truyền thông không tốn phí.

Chủ đầu tư theo dõi tiến độ công trình thông qua bộ giải pháp AutoTimeLapse.

Sau khi được lắp đặt tại công trình xây dựng, thiết bị ATL-C sẽ tự động chụp, cập nhật trực tuyến hình ảnh công trình theo nhiều góc độ. Hình ảnh lưu trữ sau khi chụp sẽ được dựng thành video về tiến độ thi công theo yêu cầu doanh nghiệp, chủ đầu tư. Bộ giải pháp còn tích hợp chức năng phân tích, chuyển đổi dự liệu hình ảnh thành biểu đồ báo cáo. Tích hợp hiển thị dữ liệu trên nhiều nền tảng thiết bị

Bộ giải pháp ATL-C kết hợp chức năng quản lý lưu trữ dữ liệu của dự án, bao gồm:

Lưu trữ toàn bộ hình ảnh công trình từ khởi công tới hoàn thành
Lưu trữ dữ liệu trên hệ thống vĩnh viễn
Giới hạn tài khoản quản lí, tuyệt đối đảm bảo an toàn dữ liệu dự án.
Hỗ trợ chuyển đổi, tải xuống dữ liệu dự án

Tiềm năng phát triển

Hiện nay, Bộ giải pháp ATL-C đã được Tập đoàn lớn VinGroup, Sun Group, Lotte,... lựa chọn theo dõi tiến độ công trình hoàn hảo, tiện ích.

Cần Thơ là trung tâm vùng ĐBSCL, là điểm đến hấp dẫn với các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Nhiều nhà đầu tư lớn như VingroupVinGroup, Novaland, FLC, Văn Phú Invest.. đã và đang đặt chân đến Cần Thơ. Nhiều công trình quy mô cấp vùng về hạ tầng giao thông, hạ tầng y tế, giáo dục, du lịch (trong đó có du lịch tâm linh)... được quan tâm đầu tư bằng nguồn vốn trong và ngoài ngân sách. Và để ghi lại dấu ấn phát triển của các công trình này, ATL-C là Bộ giải pháp lý tưởng để các chủ đầu tư giám sát tiến độ công trình, quản lý chất lượng công trình từ xa và liên tục. Quá trình hình thành các công trình mang tính dấu ấn được ghi nhận lại bằng Bộ giải pháp ATL-C sẽ giúp quảng bá hiệu quả hình ảnh công trình, nâng tầm uy tín của chủ đầu tư với đối tác, khách hàng.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần sáng tạo và tích hợp công nghệ cao I&I

Địa chỉ​: Số 280 Đường Cổ Loa, Xóm Thượng, Xã Cổ Loa, Huyện Đông Anh, Hà Nội.

Link website: https://autotimelapse.com.

Đại diện ĐBSCL: Ông Viên Tuấn Thanh - Điện thoại: 0939151168

Chia sẻ bài viết