29/07/2011 - 20:42

VÒNG 23 GIẢI BÓNG ĐÁ HẠNG NHẤT QUỐC GIA - CÚP TÔN HOA SEN 2011, NGÀY 30-7

An Giang "đắc lợi" ?

CLB Hà Nội (trái) đeo bám quyết liệt - có khả năng níu chân Kienlongbank Kien Giang.

An Giang gặp đội “nhẹ ký” nhất là Nam Định trong khi Kienlongbank Kiên Giang và Than Quảng Ninh sẽ đụng phải “những khúc xương khó nuốt” lần lượt là Hà Nội và SQC Bình Định. Cơ hội này đội bóng ĐBSCL có rút ngắn cách biệt với nhóm 3 đội phía trên, thắp lại hy vọng cạnh tranh suất thăng hạng?

Trong cuộc cạnh tranh một hoặc nửa suất thăng hạng chuyên nghiệp tay ba với Kienlongbank Kiên Giang và Than Quảng Ninh, An Giang có phần “lép vế” khi kém Kienlongbank Kiên Giang 3 điểm. Nhưng chuyến làm khách của An Giang trên sân của Nam Định được dự đoán khá dễ dàng bởi đội bóng thành Nam vừa thảm bại với tỷ số 2-10 trước Than Quảng Ninh trên sân nhà - cho thấy họ đã “buông”, không còn động lực thi đấu. Trong khi đó, An Giang lực lượng mạnh hơn, lại đang hừng hực khí thế. Dự đoán: An Giang thắng.

Kienlongbank Kiên Giang phong độ đang ổn định, tinh thần thi đấu hưng phấn. HLV Lại Hồng Vân tin tưởng đội bóng của mình sẽ quyết tâm giành trọn 3 điểm trên sân của Hà Nội. Thời điểm này, rõ ràng Kienlongbank Kiên Giang không “ngán” đối thủ nào, nhưng Hà Nội cũng không “dễ chơi”. Đội bóng Thủ đô đã trụ vững ở nửa đầu bảng xếp hạng nên tâm lý thoải mái. Thêm nữa, họ thường giành kết quả tốt trên sân nhà trước nhiều đội bóng được đánh giá mạnh hơn bằng chiến thuật phòng ngự phản công, đeo bám quyết liệt. Trong khi đó, Kienlongbank Kiên Giang thường gặp khó trước những đội bóng chủ động bịt kín phòng tuyến. Hơn nữa, ở “chiếu trên”, Kienlongbank Kiên Giang sẽ phải chơi tấn công khi đó chưa bao giờ không phải là sở trường của họ. Dự đoán: hòa.

Than Quảng Ninh đang có phong độ tốt, nhưng sẽ không thể “dạo chơi” trên sân của SQC Bình Định bởi đội bóng đất võ dù xếp thứ 5, nhưng chỉ kém Than Quảng Ninh 3 điểm. Nếu thắng đối thủ cạnh tranh trực tiếp đến từ đất mỏ, cơ hội hé mở với SQC Bình Định. Lực lượng của SQC Bình Định và Than Quảng Ninh khá cân bằng. Dự đoán: hòa.

CLB Xổ số kiến thiết (XSKT) Cần Thơ tạm xếp thứ 6 trong bảng xếp hạng và họ khá thoải mái tâm lý khi tiếp đội chót bảng Huda Huế. Lực lượng, phong độ, XSKT Cần Thơ đều hơn đối phương, thêm sự ủng hộ của khán giả nhà. Dự đoán: XSKT Cần Thơ thắng.

Bài, ảnh: TUẤN NGHĨA

Chia sẻ bài viết