24/04/2011 - 08:45

VÒNG 12 GIẢI BÓNG ĐÁ EXIMBANK VLEAGUE 2011, BECAMEX BÌNH DƯƠNG - CAO SU ĐỒNG THÁP, 17 GIỜ, NGÀY 24-4

Ai cũng muốn khẳng định mình

Văn Mộc (phải) của Cao su Đồng Tháp không chiến dũng mãnh. Ảnh: DƯƠNG THU

Cao su Đồng Tháp sẽ đến sân Gò Đậu đọ sức Becamex Bình Dương mà không có “vũ khí” lợi hại nhất là tiền đạo Samson. Becamex Bình Dương đã khởi sắc, luôn đáng gờm trên sân nhà.

Cao su Đồng Tháp (CS.ĐT) đã giành lại vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng sau khi thắng Visai Ninh Bình. Tuy nhiên, tiền đạo Samson –“át chủ bài” của đội bóng - bị treo giò ít nhất 2 trận. Chính Samson ghi 10 bàn thắng – chiếm một nửa số bàn của cả đội và được coi là “linh hồn” trong lối chơi của đội bóng ĐBSCL này. Không còn Samson sẽ gây xáo trộn lối chơi và khả năng tấn công sẽ suy giảm. Tuy nhiên, CS.ĐT vẫn còn hai mũi nhọn lợi hại Sunday và Felix cùng những nội binh sắc bén như: Minh Hưng, Văn Mộc, Công Thuận... Thực ra CS.ĐT đã trải nghiệm việc thiếu Samson trong 2/3 thời gian trận đấu với Ninh Bình và đã ấn định chiến thắng 2-0.

Becamex Bình Dương (B.BD) tạm xếp thứ 8 trong bảng xếp hạng, chỉ với 14 điểm. Vị trí này dường như chưa phản ánh đúng thực lực của đội bóng có dàn sao dồi dào nhất giải. Thực tế hàng tấn công với Leandro, Lee Nguyễn, Philani... rất mạnh, B.BD là một trong những đội ghi nhiều bàn thắng nhất. Nhưng hàng thủ lỏng lẻo qua “thành tích” thủng lưới 23 bàn/11 trận đã tước mất của họ nhiều điểm số. Hiện nay, hàng phòng ngự của B.BD đã được củng cố đáng kể. Trong trận gặp SHB Đà Nẵng, hàng phòng ngự đội bóng miền Đông Nam Bộ này chỉ thủng lưới 1 lần dù chịu sức ép liên tục. Hiệu quả tấn công của B.BD càng tăng đáng kể khi tiền đạo Philani trở lại.

CS.ĐT tự tin, B.BD đã khởi sắc. Dự đoán: hòaCác trận đấu khác cùng ngày: Hà Nội ACB – Vicem Hải Phòng; Vissai Ninh Bình – Hoàng Anh Gia Lai; Navibank Sài Gòn – SHB Đà Nẵng; Đồng Tâm Long An – Thanh Hóa; Khatoco Khánh Hòa – Hòa Phát Hà Nội.

TUẤN NGHĨA

Chia sẻ bài viết