30/09/2020 - 15:32

Á hậu Huyền My đảm nhiệm vai trò ban giám khảo cuộc thi Nét đẹp Du Lịch Vĩnh Long 

Đảm nhiệm vai trò ban giám khảo cuộc thi Nét đẹp Du Lịch Vĩnh Long tại Vĩnh Long, Á hậu Huyền My hi vọng các thí sinh tham gia cuộc thi sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời trong chương trình đặc biệt ý nghĩa này.

Á hậu Huyền My không phải là cái tên xa lạ trong làng thời trang cũng như showbiz Việt, các phần trình diễn của Huyền My được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo. Huyền My đồng thời cũng là một trong những gương mặt được ban tổ chức nhiều sân chơi nhan sắc gửi lời mời đảm nhiệm vị trí giám khảo.

Hoạt động trong ngành thời trang, gu thẩm mỹ và sự tinh tế của Á hậu Huyền My chính là lợi thế để đảm nhiệm tốt vai trò của người cầm cân nảy mực.

Nhận lời mời từ ban tổ chức cuộc thi Nét đẹp Du Lịch Vĩnh Long, Huyền My tài năng đã không ngần ngại nhận lời vì đặc biệt yêu thích ý nghĩa của sân chơi này. Cuộc thi không chỉ tôn vinh vẻ đẹp về Du lịch, nhan sắc, trí tuệ mà còn là nơi lan tỏa hơi ấm từ những trái tim nhân ái.

Á hậu Huyền My cũng hi vọng sân chơi sẽ là nhịp cầu kết nối và mỗi thí sinh sẽ là đại sứ quảng bá hình ảnh Du lịch ở Vĩnh Long nói chung và cả nước nói riêng.

Cuộc thi Nét đẹp Du lịch Vĩnh Long do Công ty TNHH Truyền thông giải trí Việt News phối hợp Sở Văn Hóa Thể thao và Du Lịch tỉnh Vĩnh Long tổ chức đại diện Du lịch tỉnh Vĩnh Long trong vòng 2 năm:

- Nam/Nữ công dân Việt Nam, độ tuổi từ 18 tuổi đến 27 tuổi

Hình thức đăng ký

Thời gian đăng ký: Từ ngày ra thông báo đến 06/11/2020.

Cách thức đăng ký: có 2 cách đăng ký.

2.1. Đăng ký online

- Gửi mail: cungvietnews@gmail.com.

- Thí sinh gửi ít nhất 05 tấm ảnh cá nhân dung lượng không quá 2MB/ tấm (trong đó ít nhất 01 ảnh toàn thân, 01 ảnh chân dung) được chụp trong vòng 03 tháng. Chậm nhất 3 ngày, kể từ khi đăng ký online (Họ và tên, chiều cao, cân nặng, nơi sinh, chỗ ở hiện nay, số điện thoại liên hệ, quá trình công tác hoặc sinh viên.

Mọi thông tin về chương trình vui lòng liên hệ Phòng Truyền thông Việt News.

Trụ sở chính: Số 69 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (ĐT: 0966615113 - , Email: cungvietnews@gmail.com.).

Chia sẻ bài viết