30/11/2023 - 10:16

Xe ô tô 7 chỗ độ limousine trào lưu hot năm 2023 

Sự tiện lợi và thoải mái trong việc sở hữu một chiếc xe 7 chỗ đã trở thành nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày của nhiều người. Tuy nhiên, có một số chủ xe muốn nâng cấp nội thất của chiếc xe 7 chỗ để tạo ra một không gian sang trọng và tiện ích hơn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá cách biến đổi chiếc xe 7 chỗ thành một chiếc limousine sang trọng và độc đáo.

Độ limousine xe ô tô 7 chỗ đang là trào lưu hot của dân chơi ô tô

Nâng cấp nội thất ô tô sang trọng, tiện ích

Điều đầu tiên khi nâng cấp chiếc ô tô 7 chỗ thành một chiếc limousine là thay đổi cặp ghế băng 2 thành cặp ghế limousine. Có nhiều sự lựa chọn cho cặp ghế này, nhưng được khách hàng ưu tiên nhất là loại ghế nhập khẩu, có thương hiệu uy tín.

Các mẫu ghế thường được thiết kế đặc biệt để tạo ra sự thoải mái tối đa cho hành khách. Chúng thường được bọc da cao cấp, có chức năng massage, có thể điều chỉnh vị trí linh hoạt và đi kèm nhiều tiện ích khác.

Khách hàng tin dùng mẫu ghế limousine nhập khẩu, chất lượng cao

Trên thị trường vẫn còn những mẫu ghế cũ (ghế dùng lại) là ghế tài phụ đã qua sử dụng của những chiếc xe như Lexus, Camry,… Ghế được tái sử dụng nên giá thành rẻ, dễ tìm mua. Tuy nhiên, loại ghế này không được ưu chuộng vì chất lượng trải nghiệm thấp và sự rủi ro khi sử dụng.

Khi nâng cấp nội thất của chiếc xe ô tô 7 chỗ, tận dụng không gian rộng rãi của xe để chủ xe thoải mái sáng tạo những hạng mục nâng cấp. Độ nội thất sẽ tích hợp tủ lạnh mini, màn hình TV, bàn làm việc, sàn carbon, đổi màu nội thất,...

>>> Xem thêm: Bảng giá gói độ limousine ô tô 7 chỗ mới nhất 2023

Hongyi Limousine- Thương hiệu limousine nổi tiếng thế giới

An toàn là ưu tiên hàng đầu của Hongyi. Ghế được làm từ chất liệu cao cấp, đệm mút nguyên khối và tích hợp hệ thống an toàn như chống trượt, chống va chạm. Đặc biệt ghế limousine Hongyi được thiết kế dựa trên cấu tạo của từng dòng xe nên ghế được lắp đặt vào lỗ chờ zin của xe, không làm ảnh hưởng đến kết cấu của xe.

Thương hiệu Hongyi Limousine nổi tiếng trên toàn thế giới

Điều khiển mọi chức năng trên ghế limousine Hongyi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với hệ thống điều khiển bằng giọng nói đa ngôn ngữ. Trong đó, tiếng Việt lần đầu xuất hiện trên một chiếc ghế limousine tại Việt Nam. Không còn cần nhấn nút hay điều chỉnh thủ công, hành khách có thể điều khiển mọi thứ chỉ bằng cách nói lệnh. Điều này không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn mang lại cảm giác thoải mái và hiện đại cho người dùng.

Thiết kế của limousine Hongyi là một sự sáng tạo không giới hạn. Ghế limousine Hongyi nổi bật, thu hút với thiết kế tay cầm pha lê sang trọng, quyền lực. Bên trong là logo led Hongyi, một đặc điểm độc quyền chỉ hàng chính hãng mới có. Bên cạnh những màu sắc có sẵn, khách hàng có thể lựa chọn, phối màu ghế theo ý thích để chiếc xe mang đậm dấu ấn cá nhân.

Ghế limousine Hongyi nổi bật với thiết kế tay cầm pha lê trong suốt

Ngoài ra, Hongyi còn tối ưu từng hạng mục bằng cách thiết kế dành riêng cho từng dòng xe. Ghế Hongyi Crystal 4.0 được thiết kế cho Carnival và hãng cũng sản bàn làm việc dành riêng cho chiếc MPV đến từ Hàn Quốc. Mẫu ghế Hongyi 5.0 tương thích với các dòng xe lớn như Mercedes V250, Toyota Alphard, Ford Tourneo,…

>>> Xem thêm: Những phụ kiện cần thiết khi nâng cấp limousine

PROAUTO.VN – Trung tâm nâng cấp limousine chuyên nghiệp

PROAUTO.VN là một đơn vị hàng đầu tại thị trường Việt Nam chuyên về nâng cấp và chăm sóc ô tô chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong ngành, trung tâm đã trở thành một lựa chọn đáng tin cậy cho các chủ xe.

Đội ngũ kỹ thuật viên của PROAUTO.VN giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với sự chuyên nghiệp và tận tâm. Sản phẩm và dịch vụ được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Cùng với đó là chính sách hậu mãi lâu dài, chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại PROAUTO.VN.

PROAUTO.VN – Trung tâm nâng cấp limousine chuyên nghiệp

Dưới sự giám sát của giám đốc kỹ thuật là chuyên gia nước ngoài, mỗi dự án của PROAUTO. VN đều được nghiệm thu chất lượng trước khi bàn giao cho chủ xe. Chính vì vậy, khách hàng nâng cấp limousine tại PROAUTO.VN trải dài khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

PROAUTO.VN cũng chính là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu limousine Hongyi tại Việt Nam. Sự kết hợp giữa PROAUTO.VN và Hongyi đã và đang đem lại nhiều dự án độ limousine chất lượng, độc đáo cho người tiêu dùng.

Đồng thời, PROAUTO.VN cũng đang là nhà phân phối độc quyền những sản phẩm phụ kiện ô tô của những thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ và châu Âu:

- Thương hiệu âm thanh Micro-Precision, Gladen - Made in Germany

- Thương hiệu âm thanh Mosconi - Made in Italy

- Thương hiệu âm thanh Blam - Made in France

- Thương hiệu âm thanh Venom - Made in Indonesia

- Vật liệu cách âm chống ồn ô tô SIP - Made in Russia

- Vật liệu cách âm chống ồn ô tô STP - Made in Russia

- Phủ Ceramic Diamond Shield - Made in USA

- Phim PPF bảo vệ xe hơi Magnus Pro - Made in USA

- Phim cách nhiệt ASWF - Made in USA

Ngoài ra, PROAUTO.VN là đại lý chính hãng của các thương hiệu đình đám khác:

- Phim cách nhiệt: 3M, Cool N Lite

- Màn hình ô tô thông minh: Zestech, Gotech, Bravigo, Kovar, Teyes, Icar,...

- Độ đèn ô tô: Aozoom, GTR…

- Bọc ghế da ô tô


PROAUTO.VN - TRUNG TÂM CHĂM SÓC VÀ NÂNG CẤP Ô TÔ CHUYÊN NGHIỆP

Tại Hồ Chí Minh

- CN1: 1511 - 1515 Đường 3 Tháng 2, Phường 16, Quận 11, TPHCM

- CN2: 245-245A Đường Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM

Tại Bình Dương:

- CN3: B79M, Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường Bình Nhâm, Tp. Thuận An, Bình Dương

--------

Hotline: 090 1800 001

Website: https://proauto.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/@PROAUTOVN

Instagram: https://www.instagram.com/proauto.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Proauto.vn

Tiktok: https://www.tiktok.com/@Proauto.vn

Chia sẻ bài viết