27/02/2020 - 15:48

Vinpearl hợp tác chiến lược với Bamboo Airways 

Ngày 27/02/2020, Công ty Cổ phần Vinpearl và Hãng hàng không Bamboo Airways tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược về dịch vụ và thương hiệu. Đây là bước đi đầu tiên của Vinpearl trong kế hoạch hợp tác hàng không nội địa năm 2020, hợp lực phát huy sức mạnh và tiềm lực của doanh nghiệp Việt, góp phần thúc đẩy phát triển của ngành du lịch nói riêng và sự tăng trưởng kinh tế đất nước nói chung.

Bà Vũ Tuyết Hằng - Tổng Giám Đốc Công ty CP Vinpearl và Ông Đặng Tất Thắng - Phó Chủ Tịch thường trực kiêm Tổng Giám Đốc Bamboo Airways ký thỏa thuận hợp tác.

Theo thỏa thuận chiến lược này, Vinpearl và Bamboo Airways sẽ hợp tác toàn diện về các dịch vụ - hoạt động của mỗi bên, xây dựng các chương trình khách hàng thường xuyên tối ưu, mang lại dịch vụ đẳng cấp – chu đáo và tiện lợi nhất cho khách hàng. Đồng thời, hai bên cùng hướng đến mục tiêu phát triển du lịch nội địa, quảng bá Việt Nam ra thế giới cũng như thu hút nguồn khách quốc tế tiềm năng mới đến Việt Nam.

Những sản phẩm hợp tác đầu tiên giữa Vinpearl và Bamboo Airways là các gói dịch vụ kỳ nghỉ trọn gói cao cấp với nhiều tùy chọn đáp ứng các nhu cầu đa dạng của thị trường. Bước đầu, khách hàng sẽ được tiếp cận với các gói du lịch đẳng cấp, kết hợp dịch vụ các cơ sở nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí của Vinpearl cùng toàn bộ mạng lưới đường bay nội địa của Bamboo Airways.

Hệ sinh thái dịch vụ của Vinpearl kết hợp cùng dịch vụ hàng không nội địa mang lại dịch vụ đẳng cấp – chu đáo và tiện lợi nhất cho khách hàng.

Cụ thể, hai bên sẽ triển khai các gói dịch vụ nghỉ dưỡng, giải trí - hàng không hấp dẫn với chuyến bay của Bamboo từ Hà Nội và TP. HCM đến các quần thể du lịch tầm cỡ quốc tế của Vinpearl tại Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng - Nam Hội An. Phương tiện vận chuyển phục vụ hành khách là những máy bay của hãng BamBoo hiện đại, thoải mái và hiệu suất cao như Boeing 787-9 Dreamliner, Airbus A321Neo, Airbus A320Neo…

Tiếp theo, Vinpearl sẽ cùng Bamboo Airways hợp tác đầu tư và phát triển đường bay quốc tế đến các điểm đến của Vinpearl theo hình thức định kỳ (regular flight) và thuê chuyến (charter flight), hướng đến tăng trưởng du khách quốc tế chủ động từ các thị trường chiến lược của Vinpearl là Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga và Trung Quốc.

Các gói dịch vụ kỳ nghỉ trọn gói đầu tiên do Bamboo Airways cung cấp dịch vụ hàng không từ Hà Nội và TP. HCM đến các quần thể du lịch tầm cỡ quốc tế của Vinpearl tại Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng - Nam Hội An.

Nhằm nâng tầm hợp tác chiến lược, trên nền tảng hệ thống cơ sở vật chất và dịch vụ của hai bên, Vinpearl và Bamboo Airways đồng thời xây dựng kế hoạch phát triển giải Golf tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Mục tiêu dài hạn là hướng đến cùng phát triển dịch vụ - nâng tầm thương hiệu, nhằm mang đến những lợi ích tối ưu cho khách hàng và lựa chọn đa dạng nhất cho thị trường du lịch.

Sự hợp tác chặt chẽ giữa 2 thương hiệu lớn của Việt Nam là Vinpearl và Bamboo từng bước tạo nên các “liên minh” hàng không – du lịch đẳng cấp, góp phần thúc đẩy phát triển ngành du lịch Việt Nam.

Công ty CP Vinpearl là công ty thành viên của Tập đoàn Vingroup. Sau hơn 16 năm phát triển, hiện nay, Vinpearl là hệ thống dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí lớn nhất Việt Nam với 45 cơ sở tại 17 tỉnh thành, bao gồm 35 khách sạn với công suất hơn 17.200 phòng khách sạn và biệt thự; 4 khu vui chơi giải trí, 2 công viên bảo tồn và chăm sóc động vật hoang dã, 4 sân golf. Mới đây, Vinpearl công bố định hướng mới năm 2020 với chiến lược quốc tế hóa sản phẩm, dịch vụ; phát triển điểm đến tầm cỡ thế giới VinWonders và chủ động mở rộng thị trường quốc tế.

Bamboo Airways là hãng hàng không tư nhân đầu tiên ở Việt Nam khai thác máy bay thân rộng, cung cấp dịch vụ định hướng 5 sao, đang vận hành trên 41 đường bay quốc tế và nội địa với 28 tàu bay dân dụng hiện đại bậc nhất, tỷ lệ bay đúng giờ cao nhất toàn ngành là 94,4%. Trong năm 2020, Bamboo Airways đặt mục tiêu tăng mạng bay lên 85 đường bay, trong đó có 25 đường bay quốc tế, 60 đường bay nội địa với đội tàu 50 máy bay.

Nguồn: Vingroup

Chia sẻ bài viết