28/07/2020 - 10:39

VinFast tri ân khách hàng với ưu đãi lên đến 120 triệu đồng 

Ngày 28/07/2020, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast triển khai chương trình “Vạn quà tri ân - Tin yêu lan tỏa” nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng ô tô VinFast thời gian qua. Theo đó, các khách hàng cũ sẽ có đặc quyền mua hoặc giới thiệu cho người thân, bạn bè mua xe VinFast Lux với mức ưu đãi lên tới 120 triệu đồng/xe.

Chương trình “Vạn quà tri ân - Tin yêu lan tỏa” là món quà tri ân đặc biệt đến những khách hàng đã mua xe ô tô VinFast trước ngày 28/07/2020, nhân kỷ niệm 1 năm những chiếc VinFast hạng sang đầu tiên chính thức xuất xưởng.

Cụ thể, khách hàng từng mua xe Fadil hoặc Lux sẽ được tặng tương ứng là 1 hoặc 2 món quà tri ân. Trị giá mỗi món quà tri ân là ưu đãi lên đến 80 triệu đồng khi mua thêm xe Lux A2.0 hoặc 120 triệu đồng khi mua thêm xe Lux SA2.0 từ nay đến hết ngày 30/09/2020.

Ưu đãi trên sẽ được trừ thẳng vào giá, áp dụng tối đa một món quà tri ân trên một xe nhưng không giới hạn số lượng quà tặng cho mỗi khách hàng. Theo đó, khách sở hữu bao nhiêu xe VinFast sẽ được nhận số lượng quà tri ân tương ứng để có thể sử dụng mua thêm xe Lux cho bản thân hoặc tự do cho tặng, chuyển nhượng cho người có nhu cầu.

“Vạn quà tri ân - Tin yêu lan tỏa” là chính sách độc đáo lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường xe Việt. Chương trình không chỉ thể hiện lòng biết ơn của VinFast đối với những khách hàng đầu tiên đã tin tưởng lựa chọn VinFast, mà còn tôn vinh vai trò đại sứ thương hiệu, góp phần lan tỏa niềm tin yêu của các chủ sở hữu đối với xe Việt trong cộng đồng.

Đặc biệt, chương trình được áp dụng đồng thời với các ưu đãi khác đang được VinFast triển khai rầm rộ như miễn lãi vay 2 năm đầu tiên cho khách hàng mua xe trả góp, hỗ trợ thêm nếu khách hàng thanh toán ngay 100%; “Đổi cũ lấy mới” tặng tiền mặt lên tới 50 triệu đồng; sử dụng voucher được tặng khi mua nhà Vinhomes để mua xe VinFast; miễn phí gửi xe 6 tiếng/lần tại các cơ sở Vincom, Vinhomes trên toàn quốc...

Bên cạnh những ưu đãi về giá chưa từng có, VinFast cũng là hãng xe có chính sách chăm sóc khách hàng tốt bậc nhất thị trường, với cam kết bảo hành chính hãng lên đến 5 năm cho dòng xe Lux, cứu hộ miễn phí 24/7 trong suốt thời gian bảo hành… Hiện hãng đã phát triển 70 showroom, đại lý và xưởng dịch vụ trên toàn quốc. Mục tiêu đến cuối năm 2020, VinFast sẽ có mặt ở tất cả các tỉnh, thành phố trên cả nước và trở thành hãng xe có quy mô mạng lưới lớn nhất Việt Nam./.

PV

Chia sẻ bài viết