05/05/2022 - 15:30

Viện tóc Đức Mark: Dạy nghề miễn phí cho các bạn trẻ khó khăn 

Đồng cảm với các bạn trẻ trong giai đoạn lập nghiệp đầy khó khăn, doanh nhân Nguyễn Xuân Đức (tên thường gọi là Đức Mark) cùng Viện tóc của mình đã đứng ra tổ chức nhiều lớp đào tạo nghề tóc miễn phí và hỗ trợ các em khởi nghiệp.

Doanh nhân Đức Mark

Doanh nhân Đức Mark

Đức Mark sinh năm 1989, được biết đến là một doanh nhân trẻ, tài năng và thành đạt của làng tạo mẫu tóc Việt. Anh là người sáng lập nên Viện tóc Đức Mark danh tiếng, với phong cách đẹp, lạ, đón đầu xu hướng thời trang.

Ở doanh nhân Đức Mark, người ta yêu mến anh không chỉ bởi cái tài trong nghề, bản lĩnh và phong thái của một lãnh đạo, mà còn bởi cái tâm cao cả, luôn hướng tới cộng đồng.

Chứng kiến nhiều bạn trẻ hiện nay đang bị mất phương hướng trong việc lựa chọn nghề nghiệp và có thể đánh mất tương lai do điều kiện hoàn cảnh gia đình khó khăn, doanh nhân Đức Mark cùng Viện tóc của mình đã triển khai các lớp đào tạo miễn phí về nghề tóc nhằm mở ra cơ hội việc làm và hỗ trợ các em phát triển sự nghiệp.

Để giúp các bạn trẻ lập nghiệp, doanh nhân Đức Mark đã tổ chức các lớp học truyền nghề miễn phí

Để giúp các bạn trẻ lập nghiệp, doanh nhân Đức Mark đã tổ chức các lớp học truyền nghề miễn phí

Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, sự sáng tạo trong kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, Viện tóc do doanh nhân Đức Mark sáng lập đã trở thành nơi gửi gắm niềm tin và nuôi dưỡng ước mơ của nhiều bạn trẻ.

Trong giai đoạn khởi nghiệp, mọi thứ đều vô cùng khó khăn, nhưng nhờ sự sát cánh và giúp đỡ từ doanh nhân Đức Mark cùng Viện tóc, nhiều bạn đã tự lập được và có thể làm chủ salon riêng.

Doanh nhân thuộc thế hệ 8X tâm sự: “ Giúp các bạn trẻ lập nghiệp, tôi thấy hạnh phúc. Tôi mong mỏi những đóng góp nho nhỏ của mình sẽ giúp các em vươn lên và khẳng định được mình. Hiện tại, chúng tôi vẫn tiếp tục triển khai các lớp đào tạo miễn phí cho các em có hoàn cảnh khó khăn. Viện tóc Đức Mark luôn sẵn lòng đồng hành cùng các bạn khởi nghiệp”.

Nếu các bạn trẻ có niềm đam mê với nghề tóc nhưng không đủ điều kiện để phát triển, hãy liên hệ với Viện tóc Đức Mark để tham gia ngay khóa học miễn phí này qua:

Thông tin liên hệ:

Viện tóc Đức Mark - Nguyễn Xuân Đức

Hotline - Zalo: 0 9 4 4 4 4 4 4 5 9

Website: ducmark.com - ducmark.vn

Chia sẻ bài viết