09/04/2020 - 20:46

Vi phạm chống dịch COVID-19, Chủ tịch UBND thị trấn bị đình chỉ công tác

Ngày 9-4, UBND huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) đã quyết định đình chỉ công tác đối với ông Ngô Văn Hùng, Chủ tịch UBND thị trấn Thọ Xuân, để làm rõ trách nhiệm và sai phạm của UBND thị trấn trong việc để quán karaoke Bảo Bảo (ở Khu 1) hoạt động trong thời gian cách ly toàn xã hội để phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Thời gian đình chỉ công tác là 7 ngày kể từ ngày 9-4.

Trước đó, khoảng 23 giờ ngày 6-4, Công an huyện Thọ Xuân phát hiện, bắt quả tang một  nhóm đối tượng gồm 5 nam và 4 nữ (là nhân viên của quán karaoke Bảo Bảo) đang hát karaoke. Công an cũng đã thu giữ nhiều tang vật liên quan đến việc sử dụng chất ma túy... Kết quả xét nghiệm nhanh cho thấy, 8 người trong nhóm dương tính với ma túy. Cũng tại thời điểm này, một nhóm thanh niên khác gồm 9 người đang chuẩn bị vào phòng hát và đã bị lực lượng Công an lập biên bản, yêu cầu về trụ sở giải quyết.

Căn cứ vào mức độ, hành vi vi phạm, Công an huyện Thọ Xuân đã đề nghị Chủ tịch UBND huyện xử phạt hành chính đối với bà Đỗ Thị Hoa, chủ quán karaoke Bảo Bảo, và 18 đối tượng nói trên tổng số tiền là 190 triệu đồng.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết