22/03/2015 - 17:12

Tưng bừng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2015”

Dịp này, PV Báo Cần Thơ ghi nhận một số ý kiến, cảm tưởng của cán bộ lãnh đạo và người dân thành phố tham dự sự kiện này:

Ông Phạm Văn Luận, Phó Giám đốc Thường trực Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ, Trưởng ban tổ chức "Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2015":

"Đây là một hoạt động ý nghĩa, góp phần đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao trong nhân dân. Để Ngày chạy Olympic trở thành một hoạt động thường niên, thì rất cần sự hưởng ứng của toàn thể nhân dân thành phố. Cùng nhau tập luyện thể dục, thể thao không chỉ nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống mà còn góp phần giúp cho phong trào thể dục thể thao của thành phố thêm sôi nổi".

Cụ Nguyễn Văn Thông, 85 tuổi, thành viên CLB xe đạp phường Bình Thủy, quận Bình Thủy:

Chúng tôi rất vui vì tham gia đoàn xe chạy mở đường cho các VĐV thi chạy việt dã trong Lễ phát động "Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân" của quận Bình Thủy. CLB xe đạp phường Bình Thủy chúng tôi gồm các thành viên là người cao tuổi nhưng có tinh thần thể thao rất cao. Do tuổi tác nên chúng tôi không chạy bộ được nhưng rèn luyện sức khỏe bằng cách đạp xe hằng ngày. Tôi mong các bạn trẻ, thanh niên hãy tích cực tham gia các hoạt động thể thao để cơ thể khỏe mạnh, bền bỉ, dẻo dai, tiếp tục xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Nguyễn Phú Quốc, 17 tuổi, VĐV Điền kinh của Đội Trẻ TP Cần Thơ (Người về đích đầu tiên trong lễ phát động của thành phố tại Quảng trường Công viên Lưu Hữu Phước):

Tham gia "Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân" hôm nay, em thấy hào hứng và thoải mái do không bị áp lực thi đấu. Em rất vui vì có đến 3.000 người tham gia hưởng ứng phong trào. Hy vọng TP Cần Thơ sẽ tổ chức thêm nhiều hoạt động thiết thực để cổ vũ tinh thần rèn luyện TDTT của nhân dân cũng như thúc đẩy phong trào thể thao của thành phố ngày càng phát triển hơn.

Chia sẻ bài viết