09/11/2023 - 09:00

Trường Đại học tổ chức Lễ Tôn vinh sinh viên với concept cổ trang độc lạ 

Với chủ đề Tam môn Luận kiếm, buổi Lễ Tôn vinh sinh viên của một trường đại học tại Cần Thơ đã gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi hình thức tổ chức độc lạ, mang đậm phong cách kiếm hiệp.

Trong hai ngày 02-03/11/2023, Trường Đại học FPT Cần Thơ đã tổ chức Lễ Tôn vinh sinh viên Học kỳ Summer 2023 với chủ đề “Tam môn luận kiếm” cùng concept cổ trang, đưa người tham dự trở thành các anh hùng hảo hán trong các tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung.

A group of people in traditional clothingDescription automatically generated

CBGV và Sinh viên tham dự hoá thân thành anh hùng hào kiệt quy tụ tại đại hội võ lâm

Buổi Lễ Tôn vinh là hoạt động truyền thống nhằm vinh danh các sinh viên đạt thành tích cao trong học tập và hoạt động phong trào học kỳ vừa qua. Tham dự Buổi lễ Tôn vinh Học kỳ Summer 2023 có sự góp mặt của Giáo sư – Tiến sĩ Kỹ sư Zdzislaw Polkowski - Khoa Khoa học Kỹ thuật Đại học Jan Wyzykowski Polkowice, Ba Lan; bà Lê Trần Kiều Phương – Phó Giám Đốc ngân hàng BIDV chi nhánh Cần Thơ; Thầy Nguyễn Xuân Phong – Hiệu trưởng Trường Đại học FPT Cần Thơ; Thầy Huỳnh Văn Bảy – Trưởng Ban Đào tạo Trường Đại học FPT Cần Thơ; Thầy Trần Thanh Danh – Trưởng Ban Tuyển sinh và Truyền thông – Marketing Trường Đại học FPT Cần Thơ, đại diện các trường THPT, các thầy cô Chủ nhiệm Bộ môn, giảng viên, cán bộ cùng quý phụ huynh và các bạn sinh viên của trường Đại học FPT Cần Thơ.

Với những thành tích đáng tự hào của thầy và trò nhà F, Lễ Tôn vinh học kỳ Summer 2023 được tổ chức và lấy cảm hứng từ những tác phẩm điện ảnh võ hiệp Kim Dung, với mong muốn đem lại cho sinh viên những trải nghiệm mới lạ, độc đáo với chủ đề “Tam môn luận kiếm”, tái hiện lại không gian kiếm hiệp với những cao thủ võ lâm, nữ trung hào kiệt, anh hùng hảo hán sẽ cùng "Luận kiếm định anh hùng - Tôn vinh định nhân tài.

Hòa chung không khí rộn ràng của buổi lễ, Thầy Nguyễn Xuân Phong – Giám đốc phân hiệu Trường Đại học FPT Cần Thơ chia sẻ: “Có được kết quả ngày hôm nay là sự cố gắng của mỗi sinh viên FPT và cả sự hỗ trợ của quý thầy cô, cán bộ Nhà trường. Kết quả này là thành quả xứng đáng cho hành trình đáng nhớ của mỗi bạn. Hành trình này có khó khăn, thử thách và cả niềm tự hào. Thầy cám ơn các bạn vì đã nỗ lực học tập, nỗ lực trải nghiệm, nỗ lực mang về những thành tích cao cho bản thân và Nhà Trường. Các bạn là niềm tự hào của Đại học FPT.”

A group of people holding signsDescription automatically generated

Lễ Tôn vinh trao danh hiệu Cóc Vàng cho 3 sinh viên có thành tích học tập và hoạt động phong trào tốt nhất trong Học Kỳ Summer 2023

Buổi Lễ tôn vinh đã vinh danh 1092 sinh viên có thành tích học tập và hoạt động phong trào, trong đó có 03 Cóc Vàng, 101 sinh viên xuất sắc, 924 sinh viên giỏi thuộc các khối ngành Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Ngôn ngữ và các sinh viên thuộc top 5 các khối ngành này. Bên cạnh các thành tích về học thuật, buổi lễ còn trao thưởng hạng mục phong trào dành cho các cá nhân, câu lạc bộ hoạt động xuất sắc; các cá nhân, tập thể đạt thành tích cao trong các cuộc thi.

Với những danh hiệu cao quý cùng phần thưởng xứng đáng, Nhà trường luôn tự hào và tin rằng, những trí thức trẻ FPT sẽ tiếp tục mang hành trang tri thức của mình để thực hiện ước mơ, hoài bão tốt đẹp trong tương lai và mỗi bạn đều là một Cóc vàng của Nhà Trường. Trường Đại học FPT Cần Thơ sẽ luôn tạo điều kiện chắp cánh cho những thế hệ tương lai của đất nước, là môi trường học tập trải nghiệm, tạo bước đệm thành công cho mỗi sinh viên lựa chọn gắn bó với Trường Đại học FPT Cần Thơ.

Chia sẻ bài viết