19/08/2012 - 17:31

TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ

Trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân, kỹ sư

(CT)- Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) vừa tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho 70 tân cử nhân ngành Sư phạm Giáo dục Công dân khóa 34 (niên khóa 2008-2012), thuộc Khoa Khoa học Chính trị. Trong đó có 27 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc, 41 sinh viên đạt loại giỏi và 2 sinh viên đạt loại khá. Theo kế hoạch, Trường ĐHCT sẽ tiếp tục tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân ở các khoa: Khoa học Xã hội và Nhân văn, Bộ Môn Giáo dục Thể chất. Đối với các tân cử nhân thuộc các các khoa còn lại sẽ được trường trao bằng tốt nghiệp tháng 9-2012.

Theo thống kê của Trường ĐHCT, hằng năm, trường có hàng trăm tân cử nhân, kỹ sư thuộc 10 khoa, 2 viện và 1 bộ môn tốt nghiệp ra trường; trong đó có khoảng 80% sinh viên ra trường tìm được việc làm.

m Để thành lập đội tuyển chính thức tham dự hai cuộc thi Olympic Tin học Sinh viên Việt Nam và Lập trình viên quốc tế ACM/ICPC năm 2012, Ban tuyển chọn và huấn luyện đội tuyển Olympic Tin học Trường ĐHCT vừa có thông báo về việc tham gia đội tuyển của trường.

Theo đó, điều kiện dự tuyển là những sinh viên của trường, có kiến thức căn bản về tin học, yêu thích lập trình... Khi được vào đội tuyển chính thức của trường, sinh viên sẽ được hưởng các quyền lợi, như: miễn thi và thưởng điểm một môn học không quá 4 tín chỉ theo quy định của trường, được cộng điểm rèn luyện theo quy định... Riêng hình thức thi ACM/ICPC, đội lọt vào tốp 4 của cuộc thi ở Hà Nội sẽ được hỗ trợ tham gia tiếp kỳ thi Regional Contest ở một trong các nước Đông Nam Á. Sinh viên tham gia có thể gửi email thông tin cá nhân đến địa chỉ: nchngoc@cit.ctu.edu.vn; hoặc vào trang web: www.ctu.edu.vn để biết thêm chi tiết.

Hai cuộc thi trên do Hội Tin học Việt Nam, Hội Sinh viên Việt Nam và Bộ GD&ĐT cùng phối hợp tổ chức hằng năm dành cho sinh viên yêu thích tin học. riêng năm 2012, cuộc thi sẽ diễn ra tại Hà Nội vào tháng 11-2012.

B.NG

Chia sẻ bài viết