30/03/2014 - 20:24

Trao bằng tốt nghiệp cho 295 sinh viên các ngành cao đẳng

(CT)- Ngày 30-3-2014, tại Hội trường Thành ủy Cần Thơ, Trường Cao đẳng Nghề Việt Mỹ (VATC) Phân hiệu Cần Thơ tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cao đẳng VATC Cần Thơ và An Giang; phát chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế. Ông Lê Văn Tâm, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ đến dự.

Đại diện Ban Giám hiệu VATC trao bằng tốt nghiệp cao đẳng cho sinh viên. 

Lớp cao đẳng niên khóa 2010-2013 của VATC Cần Thơ và An Giang có 324 sinh viên theo học các ngành (kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ, quản trị doanh nghiệp, quản trị máy tính, thiết kế đồ họa, phiên dịch tiếng Anh thương mại). Để có được bằng tốt nghiệp, sinh viên phải đậu tốt nghiệp bằng cao đẳng chuyên ngành, đạt chứng chỉ B tin học và chứng chỉ Toeic quốc tế trên 350 điểm. Sau 3 năm đào tạo, có 295 sinh viên đủ điều kiện tốt nghiệp (trong đó có 202 sinh viên của VATC Cần Thơ); số sinh viên đạt loại khá và giỏi chiếm 68%. Hơn 80% trong tổng số sinh viên tốt nghiệp đã có việc làm ổn định, một số sinh viên liên thông đại học và du học ở các nước Úc, Hoa Kỳ. Dịp này, VATC đã khen thưởng cho các học viên đạt điểm cao trong các kỳ thi Anh văn quốc tế (Toeic, Cambridge, Competency) trong tổng số 308 học viên đạt chứng chỉ.

VATC Cần Thơ thành lập năm 2000 và VATC An Giang thành lập năm 2010, đều có chức năng giảng dạy Anh văn và đào tạo từ sơ cấp nghề đến cao đẳng nghề. Cả hai phân hiệu này đã đào tạo trên 1.000 sinh viên cao đẳng và trung cấp, qua đó, góp phần cung cấp nguồn nhân lực phục vụ phát triển kinh tế- xã hội địa phương.

Tin, ảnh: B.Ngọc

Chia sẻ bài viết