13/09/2021 - 09:14

Top 3 giày phòng sạch chống tĩnh điện tốt nhất thị trường 

Thiết bị bảo hộ chống tĩnh điện đang được ưu tiên hàng đầu hiện nay bởi các khu công nghiệp, nhà máy sản xuất đồ linh kiện, thiết bị điện tử. Trong đó giày chống tĩnh điện là thiết kế nổi bật có khả tính năng chống tĩnh điện nhờ chất liệu vải may. Dưới đây là top 3 giày phòng sạch chống tĩnh điện top đầu trên thị trường. 

Giày Linkworld phòng sạch chống tĩnh điện

Giày Linkword là thiết bị bảo hộ phổ biến trong phòng sạch nhằm bảo vệ sức khỏe của công nhân tránh khỏi nguy cơ bị ảnh hưởng của tĩnh điện đồng thời cải thiện chất lượng và hiệu quả làm việc. Với những tính năng vượt trội sản phẩm này luôn được ưu tiên ứng dụng trong các khu công nghiệp sản xuất đồ điện tử, linh kiện máy móc, các cơ sở sản xuất vật dụng y tế, dược phẩm,...

Giày Linkworld có tác dụng phân tán tĩnh điện, không tạo ra những hạt bụi bẩn đáp ứng nhu cầu khắt khe về phòng sạch. Sản phẩm thường được nhập khẩu chính hãng từ các thị trường uy tín tại nước ngoài từ đó luôn đảm bảo chất lượng, độ bền. Ngoài ra giày còn có tính đàn hồi tốt, dẻo dai, kéo dán chắc chắn, không bong tróc. Khi sử dụng sản phẩm này cần lưu ý bảo quản giày tại nơi khô ráo tránh nấm mốc.

Giày phòng sạch 4 lỗ

Giày phòng sạch 4 lỗ được sản xuất theo công nghệ tân tiến với chất liệu PVC cao cấp cùng với chất tạo mềm xốp PU nhằm giải phóng tĩnh điện, bảo vệ sức khỏe con người. Ưu điểm của dòng sản phẩm này đến từ độ thông thoáng, êm chân phù hợp cho môi trường phòng sạch. Với tính chất cấu tạo sản phẩm sẽ khiến quý khách cảm thấy thoải mái, dễ chịu ngay cả khi phải đứng một khoảng thời gian dài.

Giày phòng sạch 4 lỗ được cấu tạo từ những chất liệu có khả năng chống tĩnh điện rất tốt từ đó làm tăng độ bền của sản phẩm. Loại giày này thường có màu sắc nhã nhặn, kích thước đa dạng phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng. Đây cũng là sản phẩm luôn được ưa chuộng bởi giá thành hợp lý, tuổi thọ sử dụng cao, vệ sinh đơn giản. 

Giày phòng sạch mũi sắt

Giày phòng sạch mũi sắt được sản xuất với chất liệu da tốt nhất cùng thiết kế mũi sắt làm tăng độ chắc chắn, chống va đập. Ngoài ra sản phẩm còn có đế làm từ chất liệu cao su chống trơn trượt, ma sát tốt. Đây là dòng sản phẩm xỏ trực tiếp, dễ sử dụng thích hợp cho môi trường phòng sạch, khu công nghiệp nhẹ chế biến thực phẩm, phòng thí nghiệm, trung tâm nghiên cứu,...

Sử dụng đôi giày này quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi nó được sản xuất theo dây chuyền hiện đại đạt mọi tiêu chuẩn khắt khe tại nhiều thị trường khó tính. Sản phẩm sẽ bảo vệ đôi chân khi tiếp xúc với hóa chất, sàn nhà, chống nhiễm tĩnh điện đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Khi sử dụng cần lưu ý chọn giày có kích cỡ phù hợp tạo cảm giác vừa vặn, thoải mái nhất. 

Tham khảo thêm vật tư phòng sạch - giày phòng sạch, tại đây.

Trên đây là 3 mẫu giày phòng sạch được ứng dụng rộng rãi trên thị trường. Một trong những địa chỉ cung cấp giày phòng sạch top đầu hiện nay phải kể đến đó chính là A1 Việt Nam - Công ty TNHH Thương mại và XNK A1 Việt Nam. Các sản phẩm tại đây được cung ứng chính hãng những sản phẩm giày chất lượng nhất đến quý khách từ chính công ty.

A1 Việt Nam cam kết các sản phẩm đều được sản xuất đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và đầy đủ giấy tờ, đạt tiêu chuẩn từ nhà sản xuất. Với mục tiêu trở thành chuỗi bán lẻ các thiết bị bảo hộ hàng đầu Việt Nam, A1 Việt Nam luôn cam kết về chất lượng sản phẩm cùng giá thành cạnh tranh nhất. A1 sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẵn sàng tư vấn trực tiếp 24/7 cho quý khách về các sản phẩm cùng nhiều hỗ trợ giải quyết về các dịch vụ hậu đãi.

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ với A1 Việt Nam qua hotline hoặc website để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

Chia sẻ bài viết