15/11/2019 - 16:24

Tạm giữ ô tô mang logo “An Ninh Miền Bắc” vi phạm Luật Giao thông 

(CT)- Ngày 15-11-2019, Công an quận Ninh Kiều cho biết đang tạm giữ phương tiện vi phạm là ô tô có gắn đèn ưu tiên màu vàng trên nóc xe và in dòng chữ lớn “An Ninh Miền Bắc” trên thân xe. Ngoài việc lập biên bản xử phạt lỗi lùi xe trên đường có biển cấm đi ngược chiều và không xuất trình được giấy đăng ký phương tiện giao thông theo quy định, cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ việc dán logo “An Ninh Miền Bắc”  trên thân xe, nếu sai sẽ xử lý theo qui định.

Phương tiện vi phạm mang logo “An Ninh Miền Bắc”.

Ngày 14-11, nhiều người dân ở Cần Thơ bức xúc khi phát hiện ô tô nêu trên lùi xe ngược chiều, gây nguy hiểm cho các phương tiện giao thông trên đoạn đường thuộc phường An Phú, quận Ninh Kiều, nên báo tin cho công an. Lực lượng cảnh sát giao thông Công an quận Ninh Kiều kịp thời đến xử lý, yêu cầu tài xế (tên Trần Trọng Q., ngụ tỉnh Hòa Bình) xuất trình giấy tờ xe, nhưng người này không hợp tác. Lực lượng yêu cầu tài xế đưa xe về trụ sở công an giải quyết.

Qua lấy lời khai của tài xế, ô tô trên thuộc một công ty bảo vệ ở miền Bắc (trụ sở tại Hà Nội), được đưa vào Cần Thơ để phục vụ cho việc đi lại vì công ty này vừa trúng thầu bảo vệ cho một bệnh viện lớn tại quận Ninh Kiều. Về giấy tờ liên quan đến chiếc ô tô trên, tài xế nói không có do mua xe trả góp tại ngân hàng…

                                   QUỐC KHÁNH

Chia sẻ bài viết