22/02/2020 - 17:52

Tạm giam nhóm đối tượng hùn tiền mua ma túy sử dụng

(CT) - Ngày 22-2, Viện Kiểm sát Nhân dân huyện Vĩnh Thạnh cho biết đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Đoàn Văn Qui, Đặng Thị Thùy Dương, Nguyễn Ngọc Tâm và Nguyễn Văn Tý để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Các bị can trên ngụ tại huyện Vĩnh Thạnh.

Ngày 28-1, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an huyện Vĩnh Thạnh tiếp nhận hồ sơ tin báo về tội phạm với nội dung phát hiện Dương, Tâm, Tý và một số đối tượng khác có hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy tại nhà T.V., ở xã Thạnh Quới, huyện Vĩnh Thạnh.

Tại hiện trường, công an thu giữ 1 nỏ thủy tinh bên trong có chứa tinh thể màu vàng nhạt (nghi vấn là ma túy đá); 1 gói ni lông bên trong chứa thảo mộc khô được cắt nhuyễn (nghi vấn là cần sa); 2 bộ dụng cụ dùng để sử dụng ma túy…  Theo kết luận giám định, tinh thể màu vàng nhạt trong nỏ thủy tinh là ma túy, khối lượng 0,1236 gam, loại Methamphetamine; thảo mộc khô, cắt nhuyễn trong gói ni lông là ma túy, khối lượng 4,4037 gam, loại cần sa.

Qua quá trình điều tra, các đối tượng thừa nhận số ma túy trên do Tâm, Dương hùn tiền đưa cho Qui đi mua đem về. Sau đó, đưa cho Tý để ma túy vào các nỏ thủy tinh cho các đối tượng sử dụng chung. Số cần sa lực lượng Công an thu giữ cùng lúc tại nhà của V. cũng do Qui đi mua. Sau khi các đối tượng trên sử dụng được một ít thì bị lực lượng Công an phát hiện.

KIỀU CHINH

Chia sẻ bài viết
Từ khóa
ma túy