24/09/2019 - 14:12

Sun Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cho một khách hàng tại Cần Thơ với số tiền 438 triệu đồng 

Ngày 22/9/2019, tại Cần Thơ, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) đã tổ chức Lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cho một Khách hàng với số tiền 438 triệu đồng. Người được bảo hiểm là ông H.Tr trú tại phường Phú Thứ, quận Cái Răng, Cần Thơ đã tham gia một hợp đồng bảo hiểm Bảo An Khang từ cuối năm 2018 của Sun Life Việt Nam. Ngay sau khi nhận được hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo của Khách hàng, Sun Life Việt Nam đã nhanh chóng tiến hành thẩm định, xác minh thông tin để chi trả các quyền lợi như đã cam kết của hợp đồng bảo hiểm.

Với số tiền được chi trả từ quyền lợi bảo hiểm này, không những giúp ông H.Tr có thêm nguồn tài chính để điều trị bệnh, mà còn giúp gia đình có thêm động lực vượt qua những bất trắc trong cuộc sống.

Cụ thể, Khách hàng H.Tr nhận được thanh toán của sản phẩm Bảo An Khang 430 triệu đồng (bằng 100% số tiền bảo hiểm) và quyền lợi hỗ trợ viện phí với số tiền 8 triệu đồng. Ngoài ra, kể từ ngày 29/12/2019 hợp đồng bảo hiểm của Khách hàng H.Tr còn được miễn toàn bộ phí bảo hiểm cơ bản của sản phẩm chính Bảo An khang và hợp đồng bảo hiểm vẫn tiếp tục duy trì hiệu lực và chỉ phải nộp những khoản phí bảo hiểm cho các sản phẩm bảo hiểm bổ sung để được hưởng những quyền lợi tương ứng trong tương lai.

“Tôi và gia đình thật sự cảm kích và cảm ơn, vì trong lúc gặp khó khăn, sự cố, đặc biệt là về sức khỏe và tài chính, đã được quý công ty giải quyết nhanh chóng, hợp tình, hợp lí”, Khách hàng H.T đã chia sẻ khi nhận quyền lợi bảo hiểm cho mình.

Với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, Sun Life Việt Nam luôn hướng đến mục đích giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn. Việc chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, minh bạch là điều khách hàng luôn đặc biệt quan tâm và đây cũng là việc Sun Life luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ khách hàng tốt nhất. Điều này cũng được được Tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance Magazine – IFM) Vương quốc Anh ghi nhận với giải thưởng “Công ty cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất – Việt Nam 2018, 2019”, Top 10 - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín nhất Việt Nam 2019 do Vietnam Net & Vietnam Report công bố.

Bên cạnh cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất cho Khách hàng, Sun Life Việt Nam cũng luôn quan tâm đến chất lượng cuộc sống của Khách hàng thông qua nhiều chương trình hoạt động. Cụ thể, Sun Life đã phối hợp với MediGuide, nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ tư vấn y khoa hàng đầu thế giới và Insmart, đại diện của MediGuide tại Việt Nam với hệ thống gần 300 bệnh viện liên kết trong nước và khu vực, giới thiệu dịch vụ hỗ trợ tư vấn y khoa nhằm giúp khách hàng có thêm tư vấn y khoa từ các chuyên gia uy tín trên thế giới về bất kỳ tình trạng bệnh nào đã được chẩn đoán. Dịch vụ này của Sun Life và đối tác nhằm giúp khách hàng có thêm cơ sở tin cậy để xác định hướng điều trị nhanh chóng và hiệu quả.

Được thành lập vào tháng 01/2013, Sun Life Việt Nam cung cấp các giải pháp tài chính giúp mang lại cho khách hàng tương lai tươi sáng và đảm bảo. Sun Life Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Sun Life có trụ sở tại Canada. Tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm, quản lý tài sản đa dạng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp và hiện đang quản lý tổng giá trị tài sản lên đến 1.025  tỷ đô la Canada.

Tại Việt Nam, Sun Life hiện có vốn điều lệ 2.570 tỷ đồng, là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí tự nguyện, phục vụ cho cả Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam. Sun Life Việt Nam có hệ thống mạng lưới phân phối bảo hiểm với 55 Văn phòng kinh doanh và Tổng đại lý theo mô hình mới trên toàn quốc.

Được biết, sau hơn 5 năm hoạt động tại Việt Nam, Sun Life đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 3500 lượt Khách hàng tham gia bảo hiểm với tổng số tiền hơn 43 tỷ đồng. 

Chia sẻ bài viết
Từ khóa
Sun Life Việt Nam