20/12/2018 - 09:50

Shop Villas – Chìa khóa vạn năng giải cơn khát đầu tư thương mại tại Hà Tiên 

Tích hợp công năng “5 trong 1” vừa gia tăng lợi nhuận, vừa kinh doanh hoặc cho thuê, shop villas tại Hà Tiên đang được xem là chìa khóa vạn năng thu hút nhà đầu tư.

Cung đường huyết mạch

Shop Villas là dãy biệt thự thương mại đầu tiên và duy nhất tại Vịnh Hà Tiên. Sự xuất hiện của shop villas không chỉ đáp ứng xu thế du lịch quốc tế mà còn là đòn bẩy nâng tầm cho nền kinh tế của khu vực ĐBSCL.

Dãy thương mại sở hữu vị thế hiếm có khi án ngữ ngay cửa ngõ dẫn vào khu biệt thự biển Ha Tien Venice Villas. Nhờ tích hợp hơn 20 tiện ích đỉnh cao chuyên biệt cho du lịch, Ha Tien Venice Villas được dự báo sẽ trở thành điểm dừng chân của phần lớn du khách trong hành trình đến với Hà Tiên, Phú Quốc, hoặc Keap (Campuchia). Theo thống kê của Sở du lịch Kiên Giang, chỉ 9 tháng đầu năm 2018, Hà Tiên đón tới 2,4 triệu lượt du khách. Điều này đồng nghĩa với việc, khu Shop Villas sẽ tiếp cận một lượng du khách khủng. Bên cạnh đó, có vị trí liền kề khu chợ đêm và khu dân cư sầm uất, dãy thương mại còn thu hút được sức mua lớn từ cư dân trong nội đô và một số địa phương lân cận.

Shop villas mặt tiền đường ven biển đang là mảnh ghép hoàn hảo giúp du lịch Hà Tiên cất cánh

Mặt khác, toàn khu Shop Villas đều tọa lạc trên mặt tiền đường ven biển. Đây là tuyến giao thông du lịch, thương mại huyết mạch của TP Hà Tiên có lộ giới 30 mét, điểm đầu từ vòng xoay trung tâm thành phố, qua KĐT mới, núi Đèn, Bãi Nò đến Mũi Nai. Từ đây, du khách chỉ mất 3 đến 7 phút để thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp của chốn Hà Tiên thập cảnh.

Với ý nghĩa quan trọng, đường ven biển đang là dải đất giàu tiềm năng, thu hút sự chú ý của doanh nghiệp, nhà đầu tư. Đơn cử, bên cạnh một số công ty khai thác du lịch địa phương như KDL Núi Đèn, KDL Bãi Nò, KDL Mũi Nai, đường ven biển còn có sự góp mặt của một số ông lớn trong lĩnh vực bất động sản. Nhiều chuyên gia dự báo, với sự phát triển sôi động, trong thời gian tới đường ven biển sẽ là dãy thương mại sầm uất đắt giá, có biên độ tăng giá cao bậc nhất Hà Tiên. Trong đó, Shop Villas là khu vực tạo ra ảnh hưởng lớn đến sự phồn thịnh của cung đường này.

Công năng 5 trong 1

Lấy cảm hứng từ kiến trúc La Mã với những ngôi nhà mái vòm đặc trưng, tổng thể khu Shop Villas toát lên sự sang trọng và sung túc. Các căn biệt thự có tầm nhìn view biển, thiết kế một trệt 2 tầng lầu, diện tích sử dụng rộng rãi với khu kinh doanh trong nhà, khu kinh doanh ngoài trời, khu sinh hoạt, hồ bơi,…Với thiết kế này, Shop Villas được xem là bài toán đa năng: kinh doanh, ở và kinh doanh, cho thuê và kinh doanh, chuyên biệt cho thuê hoặc chuyển nhượng kiếm lợi nhuận chênh lệch.

Shop villas chiếm ưu thế thương mại khi nằm trong quần thể biệt thự biển đẳng cấp bậc nhất Hà Tiên

Cụ thể, chủ nhân có thể sử dụng tầng trên để ở hoặc cho khách thuê nghỉ dưỡng, tầng trệt sử dụng để kinh doanh. Nhà đầu tư cũng có thêm chọn lựa chuyển đổi thành các mini hotel, nhà nguyên căn hoặc mặt bằng kinh doanh cho thuê.

Nếu chủ nhân tính toán phương án kinh doanh trực tiếp thì Shop Villas sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Một khảo sát chỉ ra, khách du lịch luôn có nhu cầu mua sắm lớn cho các lĩnh vực thời trang, ẩm thực, thư giãn, mua quà tặng. Trong bối cảnh lượng khách Hà Tiên không hề kém cạnh Phú Quốc và đang “mỏi mắt” tìm kiếm một chốn dừng chân thực thụ thì Shop Villas cho phép chủ nhân đa dạng hóa loại hình kinh doanh như cửa hiệu, thời trang, nhà hàng, quầy bar, spa, siêu thị mini, spa, lưu niệm,…

Sức bật từ nền du lịch – Bảo chứng lợi nhuận

Cơ sở tiếp theo bảo chứng lợi nhuận cho nhà đầu tư đến từ sức bật của nền du lịch.

Hà Tiên sở hữu hệ thống di tích danh thắng đồ sộ với hơn chục kỳ quan, chưa kể chùa chiền, lăng tẩm cổ kính. Trong đó có 4 di tích xếp hạng cấp Quốc gia. Ngoài ra, quầnđảo Hải Tặc hay biển Mũi Nai là điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất khu vực phía Nam.

Với lợi thế sẵn có, sau khi trở thành thành phố thứ 2 tại Kiên Giang, Hà Tiên đang chuẩn bị cho cuộc trỗi dậy, lấy phát triển du lịch làm mũi nhọn. Hiện nay, thành phố đã thu hút hàng chục dự án đầu tư. Đơn cử như tập đoàn VinGroup đang có kế hoạch tiến vào Hà Tiên triển khai một số hạng mục cho du lịch và hạ tầng BĐS. Theo một số nguồn tin, dự án này nằm trong KĐT mới Hà Tiên, liền kề với dự án Ha Tien Venice Villas mà công ty C&T đang triển khai. Chưa kể sắp tới Hà Tiên còn đón làn sóng đầu tư hạ tầng giao thông với đường cao tốc Hà Tiên – Rạch Giá – Bạc Liêu, nâng cấp QL 80, đề xuất xây dựng cầu vượt biển Hà Tiên – Phú Quốc

Có quá nhiều yếu tố để khẳng định trong thời gian tới du lịch Hà Tiên sẽ nhanh chóng lấy lại vị thế vốn có. Đây chính là thời điểm lý tưởng để đầu tư vào Shop Villas trước khi giá trị BĐS đã tăng quá cao.

Hỗ trợ thông tin:

Hotine: 0901 18 19 19 - 0901 28 19 19

Website: hatienvenicevillas.vn

Lê Nghĩa

Chia sẻ bài viết