18/07/2019 - 18:28

Sập bẫy “phục vụ tình cảm” cho quý bà lương cao 

(CT) - Ngày 18-7, Công an quận Cái Răng cho biết lực lượng trinh sát vừa bắt quả tang đối tượng Nguyễn Xuân Lộc (24 tuổi, ngụ TP Hồ Chí Minh) có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên địa bàn.

Đối tượng Nguyễn Xuân Lộc.

Thời gian qua, Lộc thường lên mạng xã hội (sử dụng hình đại diện là giả) làm quen, chat với nhiều thanh niên qua các phòng chat trên mạng với nội dung tuyển người phục vụ tình dục cho phụ nữ lớn tuổi, được trả thù lao cao. Nhiều thanh niên nghe theo, đăng ký. Để tạo sự tin tưởng, Lộc lấy hình ảnh, số điện thoại, địa chỉ và hứa khi có “khách” sẽ báo. Thông qua số điện thoại, địa chỉ bị hại cung cấp, Lộc đến các địa phương này, liên lạc và cho biết đã có “khách hàng” và yêu cầu bị hại đến những nhà nghỉ, khách sạn do Lộc chọn trước.

Khi các bị hại thuê phòng, Lộc đến khách sạn và nói với lễ tân là lên phòng để gặp bạn. Tuy nhiên, khi lên phòng bị hại đã thuê, Lộc lại xưng là nhân viên lễ tân lên kiểm tra, nhắc nhở khách để đảm bảo an toàn, an ninh, không được để hung khí, thiết bị ghi âm ghi hình… ở phòng. Thấy Lộc nói hợp lý, một số bị hại giao tài sản (tiền, trang sức, điện thoại di động) cho Lộc quản lý và Lộc hẹn khi nào trả phòng, xuống quầy lễ tân nhận lại. Sau khi có tài sản, Lộc nhanh chóng tẩu thoát...

Với thủ đoạn này, Lộc đã thực hiện hành vi lừa đảo với một số thanh niên tại cùng một khách sạn trên địa bàn quận Cái Răng thì bị công an bắt quả tang.

Công an đang điều tra mở rộng vụ án, xử lý theo qui định pháp  luật.

 KIỀU CHINH

Chia sẻ bài viết