06/10/2023 - 20:05

Saigon Co.op giới thiệu thương hiệu Việt được ưa thích nhất 

(CT) - Chương trình “Thương hiệu hội tụ siêu sale” đang diễn ra tại 800 điểm bán thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) gồm: Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.oponline... dành ưu tiên đặc biệt cho các thương hiệu sản xuất tại Việt Nam.

Hoạt động kinh doanh tại siêu thị Co.opmart Cần Thơ.

Hoạt động kinh doanh tại siêu thị Co.opmart Cần Thơ.

Chương trình có hơn 500 sản phẩm là thương hiệu Việt được khách hàng ưa chuộng nhất thời gian qua (căn cứ theo sản lượng và doanh số bán) như sữa tươi TH True milk, nước mắm Phú Quốc, mì ăn liền Vifon, bánh quy Cosy, dầu ăn Simply, dầu ăn Tường An, dầu thực vật Cái Lân, đường Biên Hòa, sữa lúa mạch Milo, thương hiệu Co.op (Select, Happy, Finest)… được tập trung trưng bày ở những vị trí đẹp của siêu thị và khuyến mãi đến 50%. Chẳng hạn, thực phẩm tươi sống luân phiên giảm từ 15-25%; giá ưu đãi khi khách hàng mua các sản phẩm công nghệ, hóa phẩm, công nghệ và đồ dùng các ngày thứ 2, 4, 6… cùng loại với giá 0 đồng; giảm giá sâu từ 20-50% với các sản phẩm giặt giũ, tẩy rửa, vệ sinh cá nhân, thời trang và đồ dùng gia đình; với hóa đơn mua hàng trên 300.000 đồng, khách hàng được mua các sản phẩm mức giảm giá tốt...

Bên cạnh thương hiệu Việt, Co.opmart, Co.opXtra cũng giảm giá 10-30% cho 50 mặt hàng gia vị, thực phẩm khô… nhập khẩu từ các nước trên thế giới như sốt Barilla Napoletana (Ý), đường ăn kiêng Hemesetas (Thụy Sĩ), tương cà/ớt Heinz, giấm trắng Heinz (Mỹ), gia vị Wasabi Nei (Nhật Bản), thịt gà đóng hộp Decham (Hàn Quốc), tương chấm thịt nướng (Hàn Quốc)…

Tin, ảnh: N.H

Chia sẻ bài viết