12/04/2007 - 18:40

Real trả 100 triệu USD để có Cristiano Ronaldo

 
Cristiano Ronaldo ăn mừng bàn thắng thứ hai của mình trong trận thắng AS Roma 7-1 ở tứ kết lượt về Champions League. Ảnh AP
Người đại diện của Cristiano Ronaldo, Jorge Mendes, đã gặp Franco Baldini, quan chức cao cấp của Real Madrid, tại London để chính thức đặt vấn đề mua tiền vệ cánh người Bồ Đào Nha này và sẵn sàng trả mức giá kỷ lục 80 triệu euro (107 triệu USD), vượt kỷ lục chuyển nhượng hiện nay là 70 triệu euro cũng do chính Real lập năm 2001 để có Zidane từ Juventus...

 

Theo các nguồn tin từ Madrid, trong cuộc gặp này Baldini cũng xác nhận Cristiano là mục tiêu số 1 của họ trong mùa hè tới và sẵn sàng dành cho Ronaldo mức lương cao hơn bất kỳ hợp đồng nào mà Manchester United muốn trả cho cầu thủ này, chí ít là bằng với mức của các ngôi sao hiện nay của Real: 6 triệu euro (8 triệu USD)/năm sau khi trừ thuế.

Đáp lại, Mendes hứa với Baldini rằng thân chủ của ông ta sẽ từ chối đề nghị hợp đồng mới của Manchester United mùa hè này để theo đuổi tham vọng chơi bóng ở đội bóng vĩ đại nhất thế giới Real Madrid. Tuy nhiên, Mendes đã cảnh báo Real rằng Manchester United đã sẵn sàng trả lương khoảng 140.000 bảng (275.000 USD)/tuần để giữ chân Ronaldo. Rõ ràng, ý của Mendes là muốn biết Real chấp nhận trả Ronaldo mức lương bao nhiêu.

Cristiano Ronaldo lại vừa tỏa sáng trong trận Manchester United đè bẹp AS Roma 7-1 ở tứ kết lượt về Champions League bằng hai bàn thắng. Nhưng Manchester United càng lo hơn khi Ronaldo ngày càng nổi bật, họ càng dễ mất anh hơn.

Khải Siêu
(Theo Guardian, Times)

Chia sẻ bài viết