30/11/2022 - 11:22

Quần thể đô thị sinh thái ven sông AMG River Park chính thức ra mắt tại Long Mỹ 

Những thông tin được trông đợi nhất về AMG River Park sẽ được hé lộ trong Lễ giới thiệu dự án với chủ đề “AMG River Park - Đất Rồng phồn vinh khởi sinh phú quý” diễn ra tại thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang vào ngày 04-12 tới đây.

Hòa nhịp sôi động tại dự án AMG River Park

Sau khi những hình ảnh đầu tiên về dự án được công bố, AMG River Park đã làm thị trường bất động sản khu vực Đồng bằng sông Cửu Long sôi động trở lại, Dự án được đánh giá là Viên ngọc hiếm trong lúc thị trường Bất động sản đang khan hiếm các sản phẩm có tính thanh khoản cao như vậy.

Nối tiếp không khí sôi động mà dự án mang đến, sự kiện giới thiệu dự án AMG River Park diễn ra ngày 04-12 tới đây dự kiến sẽ thu hút gần 200 khách mời, nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh Hậu Giang. Sự kiện hứa hẹn cung cấp nhiều thông tin quan trọng cũng như ưu đãi và những phần quà hấp dẫn đến với quý khách hàng về Dự án AMG River Park - Sự trở lại của huyền thoại Long Mỹ.

Mang chủ đề “Đất Rồng phồn vinh khởi sinh phú quý”, các tiết mục văn nghệ tại sự kiện sẽ mang sẽ làm quý vị mãn nhãn với âm thanh sống động, ánh sáng lung linh và những làn điệu dân ca miền Tây đầy sâu lắng,... tái hiện lại cuộc sống phồn vinh trên mảnh đất Rồng trù phú.

Dự án mang dáng dấp của một viên kim cương

Dù mới chỉ hé lộ những thông tin đầu tiên nhưng dự án AMG River Park đã đặc biệt thu hút sự quan tâm của giới bất động sản. Toạ lạc ngay khu đất công viên 3/2, Khu đô thị chỉ có 33 sản phẩm được xây dựng đồng bộ với cơ sở hạ tầng hoàn thiện và chỉn chu.

Với vị trí độc tôn giữa lòng trung tâm, AMG River Park sở hữu 4 mặt tiền sầm uất, kết hợp view sông Cái Lớn thơ mộng, Dự án hứa hẹn sẽ mang đến cho thị trường những sản phẩm bất động sản tầm cỡ, độc đáo và đẳng cấp, là nơi xây dựng cuộc sống hoàn mỹ, là niềm tự hào của cư dân tương lai.

Hơn thế nữa, AMG River Park đã hoàn chỉnh hệ thống pháp lý, tất cả sản phẩm của dự án đã có sổ đỏ, sổ hồng. Đặc biệt, theo công văn số 1384, Sở Tài nguyên và Môi trường xác nhận dự án AMG River Park người mua nhà gắn liền với đất sở hữu lâu dài.

Lễ ra mắt dự án AMG River Park - Đất Rồng phồn vinh khởi sinh phú quý

Thời gian: 08h00 | Chủ nhật, ngày 04-12-2022;

Địa điểm: Hội trường Quán Đình Kha, đường Cách mạng Tháng 8, khu vực 6, phường Thuận An, thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang;

Dự án được phát triển bởi AMG Homes;

Vị trí dự án: phường Thuận An, thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang.

Chia sẻ bài viết