27/04/2023 - 15:24

Prudential tri ân khách hàng với hành trình cân bằng thân tâm tại vùng đất Yên Tử 

Với mong muốn đồng hành cùng khách hàng trong hành trình chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần, vừa qua, Prudential đã mang đến cho khách hàng chương trình “Nuôi dưỡng tâm an” nhằm đem đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho khách hàng tại vùng đất Yên Tử với nét độc đáo về văn hoá và thiên nhiên hùng vĩ.

Chương trình “Nuôi dưỡng tâm an” có sự tham gia dẫn dắt của chuyên gia Lương Ngọc Tiên

Chương trình “Nuôi dưỡng tâm an” diễn ra trong hai ngày 22 và 23-04, với sự dẫn dắt của chuyên gia Lương Ngọc Tiên – chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo và huấn luyện chuyển hoá tâm thức, giúp phát huy trí tuệ cảm xúc và đạt được sức khoẻ toàn diện. Tham gia chương trình, các khách hàng của Prudential được bước vào hành trình tìm lại sự cân bằng, hòa hợp giữa thể chất, tinh thần, theo đó tâm hồn khỏe mạnh chính là yếu tố quan trọng để tạo hạnh phúc lâu dài.

Lựa chọn Yên Tử - vùng đất nổi tiếng với thiên nhiên trong lành, luôn mang đến cảm giác an yên, thư thái cho mọi người, Prudential đã mang đến cho các khách hàng hoạt động tinh thần như trải nghiệm thiền, lắng nghe âm nhạc chữa lành, cùng chia sẻ những kinh nghiệm để tìm thấy sự cân bằng thân tâm, nuôi dưỡng sức khỏe tinh thần và tỉnh thức trong tâm hồn.

Các khách hàng tham gia trải nghiệm hoạt động thiền tại sự kiện

Trong đêm Gala ấm cúng của sự kiện cùng với không gian âm nhạc trữ tình, các khách hàng tham gia chuyến đi đã có những chia sẻ thân tình, như khách hàng B.Đ.T: “Tham gia lớp cô Tiên đồng thời gặp gỡ mọi người trong không gian như thế này, tôi cảm thấy an yên, rất gắn bó và gần gũi. Mong sao các anh chị sau chuyến đi sẽ tìm thấy phương pháp để nuôi dưỡng tâm hồn mình thật an nhàn”.

Khách hàng T cũng cho biết đã đồng hành cùng Prudential từ nhiều năm trước vì hiểu rõ tầm quan trọng của điểm tựa tài chính này “Bảo hiểm quan trọng và nhân văn ở chỗ nhiều người lo cho 1 người, lo cho những sự kiện, những người không may gặp những sự cố tai nạn. Tôi và gia đình, bạn bè vẫn thường hay nói với nhau là tiền dư đừng bỏ trứng vào 1 giỏ, vì khi xách cái vấp cái ngã vỡ hết, bỏ ra nhiều giỏ mất cái này có cái kia”.

Cũng là thành viên tham gia chuyến đi trải nghiệm này, khách hàng P.T.H chia sẻ: “Cảm ơn Prudential đã cho mình trải nghiệm hành trình nghỉ dưỡng này. Được cô giáo Tiên cho mình cùng các chú cô anh chị ở đây trải nghiệm chương trình qua nhiều hoạt động, mình cảm nhận được lòng mình rất là an nhiên, thanh tịnh.”

Ông Phương Tiến Minh – Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam trực tiếp đến chia sẻ cùng các khách hàng tại sự kiện

Ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cũng trực tiếp đến để gặp gỡ và chia sẻ với khách hàng tại sự kiện. Theo ông, năm 2023 sẽ là năm có nhiều khó khăn thử thách, đi cùng với những cơ hội, vậy nên việc phải đối mặt với áp lực từ công việc và các mối quan hệ xung quanh là điều không thể tránh khỏi. “Một việc mà mỗi chúng ta thường hay quên không làm đó là ngoài việc bảo vệ sức khỏe thể chất, chúng ta còn phải bảo vệ sức khỏe tinh thần. Và việc này là vô cùng quan trọng trước cuộc sống có nhiều sự biến chuyển như bây giờ. Với mong muốn chăm sóc toàn diện cho khách hàng, chúng tôi đã nghiên cứu và xây dựng chương trình với mong muốn giúp các khách hàng có được năng lượng tích cực trong cuộc sống cho mình và cho gia đình.” – ông Minh cho biết về mục tiêu và ý nghĩa của chương trình.

Trước đó, cũng nằm trong chuỗi hoạt động đồng hành cùng khách hàng trong hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện, Prudential đã tổ chức hoạt động cung cấp kiến thức cho khách hàng tại TP.HCM với chủ đề “Hiểu Về Ung Thư – Chủ Động Vui Sống” vào tháng 03-2023. Và gần đây nhất, vào đầu tháng 4, chiến dịch “Mình còn cần nhau” của Prudetial cũng nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe tinh thần cho bản thân và cân bằng các mối quan hệ trong gia đình.

Với cam kết giúp mọi người đạt được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống, đi cùng với sự hài lòng của khách hàng khi lựa chọn Prudential là người bạn đồng hành để bảo vệ tài chính, Prudential sẽ tiếp tục thực hiện những hoạt động thiết thực dành cho các khách hàng trong tương lai.

Chia sẻ bài viết