10/02/2018 - 09:58

PNJ đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2018 

(CT)- Công ty CP vàng bạc đá quý Phú Nhuận – PNJ vừa đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2018, do Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao công bố. Đây là lần thứ 21 PNJ đạt giải thưởng uy tín này.

Bà Nguyễn Hoàng Anh - Giám đốc Marketing đại diện PNJ nhận chứng nhận danh hiệu tại buổi lễ. 

Giải thưởng “Hàng Việt Nam chất lượng cao” 2018 quy tụ 640 doanh nghiệp đạt giải có đủ số phiếu do người tiêu dùng bình chọn, minh bạch về hoạt động doanh nghiệp và chấp hành tốt các quy định pháp luật về sử dụng người lao động, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, môi trường, trách nhiệm xã hội... Để có được kết quả này, Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao đã trực tiếp ghi nhận ý kiến của 13.000 hộ gia đình và 3.000 điểm bán tại các tỉnh, thành có nền kinh tế trọng điểm trên cả nước. Danh sách đạt giải được kiểm duyệt kỹ càng bởi chính quyền các tỉnh, thành phố nơi doanh nghiệp đăng ký, nhằm chọn lựa các doanh nghiệp xứng đáng nhất được chính thức trao chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2018.

Với gần 30 năm hoạt động, PNJ có đến 21 năm liên tiếp được bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao. Thời gian qua, PNJ không ngừng tạo ra các sản phẩm trang sức tinh tế, với mẫu mã đa dạng, chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng toàn quốc... Ngoài thị trường trong nước, PNJ còn mở rộng xuất khẩu sản phẩm ra 13 quốc gia tại 4 châu lục trên thế giới.

Tin, ảnh: H.VĂN

Chia sẻ bài viết