14/08/2009 - 08:40

Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng tiếp Đoàn đại biểu người có công tỉnh Thừa Thiên - Huế

Chiều 13-8, tại Văn phòng Chính phủ, Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng đã thân mật tiếp gần 30 đại biểu là Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang, thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công tiêu biểu của tỉnh Thừa Thiên - Huế nhân dịp đoàn ra thăm Thủ đô Hà Nội và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng ân cần thăm hỏi sức khỏe các đại biểu và khẳng định: Đảng, Nhà nước luôn khắc ghi công lao to lớn của các anh hùng, liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh và người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước. Phó Thủ tướng biểu dương tỉnh Thừa Thiên - Huế đã làm tốt công tác “Đền ơn, đáp nghĩa”; luôn quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho những người có công với cách mạng trên địa bàn thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam. Phó Thủ tướng mong các đại biểu tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của quê hương anh hùng giáo dục thế hệ trẻ tích cực lao động, học tập góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.

Xúc động được ra thăm Thủ đô Hà Nội, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đại biểu cảm ơn sự quan tâm, chăm lo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ đối với gia đình chính sách, người có công với đất nước và khẳng định sẽ luôn là những tấm gương mẫu mực cho con cháu học tập, noi theo.

BÍCH THỦY (TTXVN)

Chia sẻ bài viết