26/03/2022 - 11:14

Nhà thuốc Ngọc Anh đẩy mạnh phát triển nhà thuốc online 4.0 

Nhà thuốc Ngọc Anh có gì đặc biệt?

Nhà thuốc Ngọc Anh có điểm khác biệt rất lớn so với các nhà thuốc khác, đó là một nhà thuốc online. Bất cứ ai khi liên hệ đến Website của Ngọc Anh đều có thể mua được các sản phẩm tốt nhất, không cần phải đến tận nơi mới có thể mua được thuốc. Chỉ cần 1 cú click chuột đặt hàng, Ngọc Anh sẽ chịu trách nhiệm giao hàng tận nơi đến khách hàng.

Nhà thuốc Ngọc Anh trong quá trình hình thành và phát triển luôn duy trì giá trị cốt lõi xuyên suốt: 

Luôn đặt lợi ích của khách hàng và độc giả lên trên hết: Với quan niệm luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu, nhà thuốc Ngọc Anh luôn tìm hiểu nhu cầu của độc giả từ đó tìm hiểu thông tin một cách kỹ càng và truyền tải một cách chính xác nhất trên trang web Ngọc Anh. 

Tinh thần sáng tạo không ngừng: Đội ngũ dược sĩ của nhà thuốc Ngọc Anh luôn không ngừng sáng tạo, học hỏi để hoàn thiện bản thân cũng như đem lại những bài viết tốt nhất, hoàn chỉnh nhất đến với người đọc. 

Đoàn kết trong đội ngũ, hiệu quả trong làm việc nhóm: Để thực hiện được sứ mệnh cũng như mục tiêu đã đề ra thì việc đoàn kết và làm việc nhóm là một yếu tố quan trọng. Việc ngồi lại thảo luận và làm việc để đưa ra những phương pháp giải quyết tốt nhất là điều cần thiết mà luôn được Ngoc Anh chú trọng. 

Không ngừng tìm tỏi, không ngừng đổi mới: Xác định được điều này, nhà thuốc Ngọc Anh luôn cập nhật những thông tin mới nhất, nhập về những sản phẩm tốt nhất phù hợp với thị yếu của khách hàng.

Một số thành tựu của nhà thuốc Ngọc Anh

Trong khoảng thời gian từ khi ra đời đến hiện tại, nhà thuốc đã đạt được các thành tựu như sau:

Đạt được sự tin tưởng của khách hàng, là một trong các nhà thuốc trực tuyến uy tín được nhiều người biết đến.

Không chỉ vậy, nhà thuốc online Ngọc Anh còn được các chuyên gia về lĩnh vực y tế đánh giá cao sau các bài kiểm duyệt kỹ càng và nghiêm khắc.

Ngoài ra, các trang web của nhà thuốc cũng được khách hàng tin tưởng tìm đến và truy cập với lượng lớn, không ngừng tăng theo ngày.

Đặc biệt hơn, nhà thuốc còn nhận được nhiều lời mời cùng nhau hợp tác, phát triển từ các đối tác dược phẩm lớn. Nhờ vậy, nhà thuốc trực tuyến Ngọc Anh đảm bảo tới các khách hàng về chất lượng sản phẩm.

Ngoài ra, nhà thuốc còn được biết đến với khả năng giao hàng nhanh, chính xác, hàng mới đảm bảo chất lượng tới khách hàng ở mọi miền đất nước. Cùng đó, nhà thuốc cũng đưa ra dịch vụ đổi trả hàng nhanh chóng, không gò bó, phức tạp.

Liên hệ

Để biết thông tin và cập nhật chính xác về bệnh học và sản phẩm của nhà thuốc, bạn đọc có thể tìm hiểu qua các kênh liên hệ sau:

Địa chỉ của nhà thuốc: Chợ huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Hotline: 098 572 9595

Website chính thức: https://nhathuocngocanh.com/

Facebook: https://facebook.com/NhaThuocNgocAnh.com.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/nhathuocngocanh/

Behance: https://www.behance.net/nhathuocngocanh/

Linkedin: https://vn.linkedin.com/company/nhathuocngocanh

Twitter: https://twitter.com/nhathuocngocan2

Pinteres: https://www.pinterest.com/nhathuocngocanh/

Youtube: https://www.youtube.com/c/NhathuocNgocAnhvn

Ngoài ra còn có một cửa sổ chat ở góc phải màn hình, luôn có đội ngũ tư vấn trực sẵn để hỗ trợ các bạn mọi lúc mọi nơi. Hãy nhắn tin vào đấy và các admin sẽ kiểm tra và trả lời các bạn sớm nhất có thể.

Trên đây là một số thông tin giới thiệu về nhà thuốc Ngọc Anh tới bạn đọc. Nhà thuốc trực tuyến Ngọc Anh luôn hy vọng mang tới cho khách hàng các sản phẩm dược phẩm tốt và chính hãng.

Chia sẻ bài viết