27/09/2019 - 08:28

Mất công tìm trung tâm tiếng Anh trẻ em nhất định phải nhớ điều này! 

Vốn là một ngôn ngữ phổ biến nhất thế giới, hiện nay, tiếng Anh càng chứng minh vai trò là “chìa khóa vạn năng”; khi mở ra cơ hội học tập, làm việc và sinh sống trong môi trường quốc tế cho hàng triệu triệu người Việt. Nhận thức rõ tầm quan trọng của việc học tiếng Anh trẻ em, đa số các bậc phụ huynh đều mong muốn tìm một trung tâm tiếng Anh chất lượng.

Báo động thực trạng dạy và học tiếng Anh trẻ em ở Việt Nam

“Bùng nổ”, “tràn lan, “ồ ạt” là những “keyword” được các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục sử dụng nhiều nhất khi nói về thực trạng dạy và học tiếng Anh trẻ em ở Việt Nam hiện nay.

Điều thuận lợi là các bạn nhỏ không khó để được tiếp cận với những chương trình học tiếng Anh trẻ em chuyên nghiệp. Nhưng khó khăn lớn nhất là không phải phụ huynh nào cũng biết cách chọn trung tâm anh văn uy tín. Thực tế, có hàng trăm trung tâm tiếng Anh trẻ em vẫn âm thầm hoạt động trái phép. Hàng trăm cơ sở đào tạo không đáp ứng được các điều kiện về cơ sở vật chất; trang thiết bị học tập; đội ngũ nhân lực; tài liệu giảng dạy; chương trình học tập…

Tìm kiếm chương trình học cực chất - hơi cực đã

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, phương pháp “học mà chơi, chơi mà học” luôn phát huy hiệu quả cao nhất trong việc học tiếng Anh lớp 1. Ở độ tuổi thiếu nhi, các bé không có khả năng tập trung trong một thời gian dài nên sẽ “hờ hững” với những giờ học khô khan. Những hoạt động vui nhộn, hấp dẫn, mới lạ luôn “kích hoạt” được mọi giác quan của các bạn nhỏ.

Những khóa học tiếng Anh thiếu nhi ở Yola luôn mang lại sự hứng khởi đặc biệt

Nếu phụ huynh vẫn băn khoăn không biết nên chọn trung tâm anh ngữ nào, thì mô hình lớp học tích hợp Online-Offline hiện đại từ Mỹ như trong chương trình Dolphin của trung tâm tiếng Anh Yola có thể là một gợi ý thú vị. Giáo trình điện tử trong chương trình này sẽ tạo môi trường tiếp xúc tiếng Anh chuẩn Mỹ cho bé ở bất cứ đâu, ngoài giờ lên lớp. Không gian học ở Yola Dolphin mang tính tương tác cao; với nhiều hoạt động phù hợp với từng lứa tuổi; tạo không khí học tập vui nhộn.

Chính việc tạo được hứng thú trong học tập qua những trò chơi; bài hát; câu chuyện; cuộc thi...đã giúp các bé hấp thụ tiếng Anh tự nhiên; hình thành được tư duy tiếng Anh như trẻ em bản ngữ. Chưa hết, các bé cũng được tham gia các câu lạc bộ nói tiếng Anh miễn phí; các hoạt động ngoại khóa bổ ích học sinh như trại hè tiếng Anh; cuộc thi tiếng Anh …

Niềm yêu thích học tập; sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh; những kỹ năng mềm; những năng lực cần thiết...đều được “kích hoạt” và phát triển tốt nhất. Nhiều phụ huynh không sai khi đánh giá chương trình Dolphin của trung tâm tiếng Anh Yola là hành trang cho cuộc sống hiện tại và tương lai của các bé!

Chia sẻ bài viết