26/05/2022 - 12:47

Lý do Shoptel Meyhomes Capital Phú Quốc được nhà đầu tư săn đón? 

Shoptel Meyhomes Capital Phú Quốc là một trong số những phân khúc sản phẩm do chủ đầu tư Tân Á Đại Thành triển khai bên trong khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc. Với định hướng cũng như mong muốn có thể kiến tạo nên công trình đáp ứng hoàn hảo cho cả mục đích đầu tư kinh doanh lẫn nghỉ dưỡng, thế nên các căn shoptel tại đây hội tụ cho mình vô số điểm sáng để có thể thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư.

Tham khảo thông tin dự án tại: https://meyhomescapitalphuquocsr.com/

Vậy Shoptel Meyhomes Capital Phú Quốc có những tiềm năng gì nổi bật? Bài viết dưới đây có thể hỗ trợ quý khách hàng kịp thời cập nhật một địa chỉ đầu tư nhiều tiềm năng, cơ hội phát triển hấp dẫn.

Shoptel Meyhomes Capital Phú Quốc có vị trí lý tưởng

Nằm bên trong khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, các căn shoptel tại đây nghiễm nhiên thừa hưởng cho mình những lợi thế vô cùng ấn tượng từ liên kết giao thông cho đến cơ hội đầu tư sinh lời nhờ vào sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng xung quanh.

Đặc biệt, dự án thuộc 6% quỹ đất hiếm của An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang hiện nay có thời hạn sở hữu lâu dài, chính vì vậy mà lợi thế có được của sản phẩm so với nhiều nguồn cung khác xung quanh được đánh giá tốt hơn. Hứa hẹn sẽ có thể là nguồn tài sản để đời cho con cháu cũng như mang đến cơ hội đầu tư khai thác hiệu quả, an toàn cho khách hàng.

Ngoài ra, nơi đây còn có được lợi thế to lớn khi hội tụ hàng loạt thương hiệu khách sạn nổi tiếng vươn tầm thế giới như Intercontinental, Regent, Pullman, Best Western Premier... cùng xuất hiện. Không chỉ có thể đáp ứng tốt nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách mà đồng thời còn tác động đến tiềm năng tăng trưởng của bất động sản có được những điểm sáng trong tương lai.

Shoptel Meyhomes Capital Phú Quốc có thiết kế đa công năng

Các căn Shoptel Meyhomes Capital Phú Quốc với diện tích vừa phải kết hợp cùng lối thiết kế hiện đại, sử dụng mảng xanh là điểm nhấn kết hợp với phong cách thời thượng và hiện đại để có thể cùng chinh phục đông đảo khách hàng của mình.

Với độ cao gồm 5 tầng + 1 tum, sở hữu đến 2 mặt đường, các căn shoptel ruby tại đây đặc biệt không chỉ có được khả năng khai thác kinh doanh cho thuê một cách tối đa, mà xen kẽ với đó còn là khả năng đón nhận ánh sáng, không khí dồi dào vào bên trong tạo nên cảm giác dễ chịu và thông thoáng cho gia chủ.

Sự vận hành của những thương hiệu nổi tiếng là CBRE, Savills trong lĩnh vực quản lý vận hành kết hợp cùng Darkhorse Architecture trong vai trò thiết kế hứa hẹn sẽ có thể đảm bảo mọi tiêu chuẩn khắt khe được đề ra để có thể trao tay khách hàng những lựa chọn đáng mơ ước trong thời gian tới.

Shoptel Meyhomes Capital Phú Quốc mở ra tiềm năng khai thác bền vững

Nằm tại quỹ đất hiếm hoi của Phú Quốc thuộc tỷ lệ 6% quỹ đất hiếm có thời hạn sở hữu lâu dài, Shoptel Meyhomes Capital Phú Quốc mang về cho mình những tiềm năng to lớn để có thể mở ra cơ hội khai thác hiệu quả và an toàn cho nhà đầu tư thông thái.

Sự hoàn thiện đồng bộ về mặt hạ tầng với loạt các trục giao thông lớn như ĐT 975, trục đường ĐT 46 hay trục đại lộ trung tâm An Thới, trục đường ven biển Bãi Trường… kèm theo đó là việc mở rộng sân bay. Chính những điều này đã và đang tạo tiền đề vững chắc để bất động sản tại đây có được những chuyển biến tích cực với sự hình thành ngày một nhiều dự án có quy mô đẳng cấp và tầm cỡ.

Dự án hội tụ đầy đủ những tuyến đường huyết mạch của Phú Quốc

Với các căn Shoptel Meyhomes Capital Phú Quốc cũng không nằm ngoại lệ, đặc biệt khi mà lợi thế nằm tại khu vực hội tụ các trục đường lớn, xung quanh với không ích các tiện ích hoạt động nhằm phục vụ cho các hoạt động thiết yếu hàng ngày từ đó mở ra khả năng khai thác kinh doanh, cho thuê vô cùng tiềm năng.

Tham khảo thông tin phân khu đang bán tại Meyhomes Capital Phú Quốc: https://meyhomescapitalphuquocsr.com/crystal-city-meyhomes-capital-phu-quoc/

Trên đây là những thông tin được cập nhật chi tiết về dòng sản phẩm Shoptel Meyhomes Capital Phú Quốc, có thể mang đến cho quý khách cái nhìn rõ nét để từ đó cân nhắc đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân.

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

- Địa chỉ: Đường DT 975, Phường An Thới, TP Phú Quốc.

- Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

Chia sẻ bài viết