28/11/2019 - 09:59

Khởi động thị trường mùa Giáng sinh 

 (CT)- Còn khoảng 1 tháng nữa mới đến Giáng sinh, nhưng từ giữa tháng 11, các mặt hàng trang trí Giáng sinh với mẫu mã đa dạng, màu sắc rực rỡ đã được bày bán tại các cửa hàng, siêu thị, nhà sách trong nội ô TP Cần Thơ.

Khách hàng tham quan, mua sắm hàng trang trí Giáng sinh tại LOTTE Mart Cần Thơ.

Các sản phẩm đặc trưng của mùa Giáng sinh là cây thông, ông già Noel, người tuyết, trái châu, tuần lộc, dây kim tuyến… Cây thông Noel vẫn là mặt hàng tiêu thụ nhiều nhất với hai màu chủ đạo chính là trắng và xanh, giá cả dao động từ vài chục ngàn đồng đến trên 1 triệu đồng/cây, tùy kích cỡ. Dây kim tuyến trang trí có giá từ 19.000-60.000 đồng/dây; trái châu trang trí giá trên dưới 50.000 đồng/hộp; một số mặt hàng khác như: nón Noel, vớ Noel, chuông, chữ trang trí… có giá từ 25.000 đồng/sản phẩm...

Theo ghi nhận tại một số điểm kinh doanh sản phẩm trang trí Giáng sinh, không khí mua sắm vẫn chưa thực sự sôi động. Thời điểm này khách hàng mua sắm cây thông và các vật dụng trang trí Noel sớm nhất là các cửa hàng, công ty, nhà hàng, khách sạn… Bước sang tháng 12, khi Giáng sinh cận kề, sức mua các mặt hàng trang trí sẽ “nóng” dần.

Tin, ảnh: T.T

Chia sẻ bài viết