03/09/2015 - 15:07

Khai trương TTTM Vincom Quang Trung - TP. Hồ Chí Minh

Chào mừng kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc Khánh 2-9, sáng 2/9/2015, Tập đoàn Vingroup đã chính thức khai trương Trung tâm Thương mại Vincom Quang Trung - tổ hợp mua sắm, giải trí và ẩm thực hiện đại tại khu vực Tây Bắc TP. Hồ Chí Minh.

TTTM Vincom Quang Trung chính thức đi vào hoạt động sẽ đem đến cho người dân thành phố và du khách thêm một điểm đến mua sắm, giải trí hiện đại và đẳng cấp. Sắp tới, với sự khai trương Vincom Thảo Điền cuối năm nay, hệ thống TTTM Vincom sẽ nâng lên 4 cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh và 12 cơ sở trên toàn quốc, tiến tới mục tiêu 35 TTTM Vincom trên toàn hệ thống vào năm 2016

Vincom Quang Trung tọa lạc tại vị trí đắc địa của quận Gò Vấp, ngay tại trục chính đường Quang Trung, với tổng diện tích mặt sàn lên đến 22.000 m2, gồm 3 tầng hầm và 2 tầng nổi. Không gian các tầng được thiết kế sang trọng và bố trí khoa học với trung tâm mua sắm, khu vui chơi giáo dục dành cho trẻ em, nhà sách, rạp chiếu phim, siêu thị tiêu dùng, siêu thị điện máy, khu vực ẩm thực trong nhà… mở ra cơ hội vui chơi giải trí và mua sắm hoàn toàn mới lạ cho đông đảo dân cư khu vực phía Tây Bắc-TP. Hồ Chí Minh.

Chia sẻ bài viết