09/11/2020 - 18:54

Ngân hàng TMCP Xăng Dầu Petrolimex

Khai trương trụ sở mới Chi nhánh Cần Thơ và Phòng Giao dịch Ninh Kiều 

(CT) - Ngày 9-11-2020, Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex - PG Bank, khai trương trụ sở mới Chi nhánh Cần Thơ - PG Bank Cần Thơ (tại số 03 Ðại lộ Hòa Bình, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) và Phòng Giao dịch Ninh Kiều (tại số 243K Nguyễn Văn Cừ, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ).

Lãnh đạo PG Bank và Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Cần Thơ cắt băng khánh thành trụ sở mới PG Bank Cần Thơ.

PG Bank Cần Thơ thành lập và chính thức khai trương hoạt động vào ngày 18-1-2008. Sau gần 13 năm hoạt động, PG Bank Cần Thơ đã tăng trưởng bền vững và ổn định, trở thành một chi nhánh có quy mô khá trong hệ thống của PG Bank. Tổng tài sản của chi nhánh đến ngày 31-10-2020 đạt 824 tỉ đồng, huy động vốn đạt 483 tỉ đồng, cho vay đạt 800 tỉ đồng. Ông Nguyễn Phi Hùng, Quyền Tổng giám đốc PG Bank, cho biết: “PG Bank Cần Thơ và cả hệ thống PG Bank trên cả nước đều xem chất lượng dịch vụ là yếu tố vô cùng quan trọng, quyết định sự thành công của ngân hàng. Tại PG Bank, chúng tôi luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, ứng dụng các công nghệ hiện đại để mang lại những tiện ích tốt nhất cho khách hàng. Việc trụ sở Chi nhánh PG Bank Cần Thơ chuyển về văn phòng mới khang trang, hiện đại sẽ giúp chúng tôi phục vụ khách hàng tốt hơn và minh chứng cho việc tiếp tục không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng. Với cơ sở vật chất hiện đại, cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, nền tảng công nghệ tiên tiến, chúng tôi cam kết luôn đồng hành, sát cánh cùng cộng đồng doanh nghiệp và dân cư, mang lại cho khách hàng những dịch vụ, sản phẩm và giải pháp tài chính tối ưu nhất…”.

Lãnh đạo PG Bank và PG Bank Cần Thơ chúc mừng khai trương trụ sở mới Phòng Giao dịch Ninh Kiều.

Lãnh đạo PG Bank và PG Bank Cần Thơ chúc mừng khai trương trụ sở mới Phòng Giao dịch Ninh Kiều.

Nhân dịp khai trương trụ sở mới, PG Bank Cần Thơ và Phòng Giao dịch Ninh Kiều thực hiện nhiều chương trình ưu đãi, như: Chương trình ưu đãi tháng 10, nhận ngay quà tặng khi khách hàng đến gửi tiết kiệm nhân dịp khai trương; sản phẩm dành cho khách hàng, cá nhân vay vốn sản xuất, kinh doanh với ưu đãi vượt trội: được vay lên đến 80% tổng nhu cầu vốn, thời hạn vay lên đến 120 tháng… Bên cạnh đó, nhiều sản phẩm dịch vụ khách hàng hấp dẫn, tiện lợi, như: thẻ ATM của PG Bank có thể rút tiền tại tất cả các ngân hàng và không tốn phí; tận hưởng cuộc sống với thẻ tín dụng Visa Classic; hành trang của những người thành đạt và dịch vụ bảo lãnh trong xây dựng…

Tin, ảnh: H.VĂN

Chia sẻ bài viết