22/06/2019 - 15:44

Khai trương showroom Subaru 3S đầu tiên tại Cần Thơ 

(CT)- Ngày 22-6, Motor Image Việt Nam - Nhà phân phối chính thức dòng xe Subaru nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản tại Việt Nam chính thức khai trương showroom Subaru 3S (bán hàng, dịch vụ, phụ tùng chính hãng) tại TP Cần Thơ (số 2, đường Quang Trung, phường Hưng Phú, quận Cái Răng). Đây là showroom Subaru đầu tiên tại TP Cần Thơ và các tỉnh lân cận khu vực ĐBSCL, tạo điều kiện cho các khách hàng yêu mến Subaru tiếp cận và trải nghiệm xe cũng như dịch vụ sau bán hàng một cách dễ dàng hơn. Subaru Cần Thơ là đại lý ủy quyền trực thuộc Công ty TNHH Auto Delta.

Lễ cắt băng khai trương.

Ông Timothy Law, Phó Tổng Giám đốc Motor Image Việt Nam, chia sẻ: “Khai trương showroom Subaru 3S Cần Thơ là bước tiến đánh dấu sự cam kết lâu dài của Motor Image Việt Nam trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ khâu bán hàng đến các dịch vụ bảo dưỡng. Với lợi thế nằm tại trung tâm khu vực ĐBSCL, Subaru Cần Thơ là cơ hội để chúng tôi có thể mở rộng kinh doanh và phục vụ khách hàng tốt hơn”.

Đến với Subaru Cần Thơ, khách hàng không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng các mẫu xe mới nhất của Subaru, mà còn được trải nghiệm các dịch vụ bảo dưỡng, hậu mãi tiêu chuẩn, cùng với đó là các trang thiết bị, phụ tùng chính hãng của Tập đoàn Subaru được nhâp trực tiếp về Việt Nam. Bên cạnh đó, là các chương trình ưu đãi cho khách hàng nhân dịp khai trương…

Tin, ảnh: T. Trinh

Chia sẻ bài viết