22/08/2019 - 14:53

Khai thác ứng dụng từ App Store  

Cửa hàng ứng dụng của Apple (App Store) cung cấp các ứng dụng và trò chơi, trong đó rất nhiều ứng dụng yêu cầu phải trả tiền trọn gói hoặc đăng ký sử dụng hàng tháng. Điều đó không giống như Play Store của Google, nơi có rất nhiều ứng dụng miễn phí và hỗ trợ quảng cáo. Một số ít người dùng tải xuống các ứng dụng trả phí sau đó tìm cách bẻ khóa, nhưng điều đó khá rủi ro. Các ứng dụng từ các nguồn bên thứ ba thường sơ sài và không được xác minh có thể bị nhiễm phần mềm độc hại làm tổn hại đến thiết bị của bạn. Vì vậy, có một vài cách bạn có thể nhận được những phần mềm có phí nhưng không phải mất tiền một cách hợp pháp. Và đó là những gì chúng ta sẽ nói trong bài này.

Sử dụng Apps Gone Free

Một ứng dụng nhỏ trên App Store có tên Apps Gone Free, là nơi cung cấp cho bạn nhanh nhất về tất cả các ứng dụng trả phí hiện đang có sẵn miễn phí. Chỉ cần tải xuống ứng dụng trên thiết bị của bạn, chọn vị trí của bạn và sau đó cuộn qua phần ứng dụng miễn phí hôm nay.

Phần liệt kê tất cả các ứng dụng có sẵn miễn phí. Ngoài ra, danh sách mang một mô tả ngắn gọn về những gì ứng dụng làm và ứng dụng này dành cho ai. Để tải xuống một ứng dụng, chỉ cần nhấn vào danh sách và sau đó nhấn vào nút “Tải ứng dụng trong App Store” trong danh sách.

Bây giờ nếu bạn không tìm thấy bất kỳ ứng dụng nào bạn thích trong phần ứng dụng miễn phí hôm nay, bạn cũng có thể cuộn xuống và xem tất cả các vấn đề trước đó. Bạn có thể tìm thấy một số giao dịch ứng dụng chưa hết hạn miễn phí.

Sử dụng các trang web ưu đãi ứng dụng

Mặc dù sử dụng một ứng dụng như Apps Gone Free khá tiện lợi, nhưng có khả năng bạn bỏ lỡ những ứng dụng tốt vì nó chỉ hiển thị danh sách các ứng dụng được quản lý. Đó là lý do bạn nên kiểm tra một vài trang web chuyên tìm kiếm các ứng dụng iOS trả phí có sẵn với giá ưu đãi hoặc miễn phí.

Có khá nhiều trang web như AppShopper, AppSliced và FreeAppMagic. Các trang web này cung cấp một danh sách các ứng dụng miễn phí mà bạn có thể tải xuống ngay lập tức. AppShopper là trang yêu thích của nhiều người vì nó cung cấp giao diện đơn giản, dễ tìm với tất cả các ứng dụng miễn phí có sẵn ngay trên trang chủ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại ứng dụng cụ thể, bạn có thể sử dụng tính năng bộ lọc tiện dụng để thu hẹp các ứng dụng dựa trên thiết bị hoặc danh mục của bạn. Điều đó làm cho việc tìm kiếm các ứng dụng miễn phí thuận tiện hơn rất nhiều. Mặc dù AppShopper khá hiệu quả, nhưng bạn nên kiểm tra thêm hai trang web còn lại nếu bạn không muốn bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi tuyệt vời nào.

Trang AppShopper tổng hợp nhiều ứng dụng có phí đang ưu đãi hoặc trong giai đoạn miễn phí.

Trả lời khảo sát của Google

Nhận tiền thưởng từ việc trả lời khảo sát ​​của Google trên iOS là một cách tuyệt vời để mua ứng dụng trả phí. Với nhiều ứng dụng trên App Store, bạn có thể giao dịch bằng tiền có được từ việc trả lời các khảo sát của Google.

Không giống như Opinion Awards trên Android, vốn chỉ cung cấp cho bạn tín dụng Play Store để trả lời các cuộc khảo sát, trên iOS, ứng dụng gởi tiền trực tiếp vào tài khoản PayPal của bạn. Vì vậy, bạn có thể mua ứng dụng hoặc bất cứ thứ gì khác.

Thông thường, bạn sẽ nhận được 1 USD để hoàn thành một cuộc khảo sát trong thời gian khoảng 20 giây và bạn có thể kiếm được khá nhiều tiền tùy thuộc vào tần suất bạn nhận được các cuộc khảo sát. Ứng dụng tổng hợp các câu trả lời của bạn và chia sẻ chúng với các nhà nghiên cứu thị trường và họ giữ kín mọi thông tin cá nhân của bạn. Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng về điều đó. Tuy nhiên, có một nhược điểm. Các khảo sát ​​của Google đôi khi không có sẵn ở tất cả các khu vực, vì vậy bạn có thể không tìm thấy nó tại một số thời điểm nhất định trên thiết bị của mình.

HOÀNG THY (Theo Guidingtech)

 

Chia sẻ bài viết