11/11/2022 - 16:49

JobTest từ Top 25 Startup Việt Nam đến Top 20 thương hiệu nổi tiếng tin dùng năm 2022 

Trong buổi lễ vinh doanh “Doanh nhân - Tri thức tiêu biểu - Hàng việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo năm 2022”, JobTest đã vô cùng vinh dự được vinh danh là Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2022. Trước đó, JobTest cũng đã từng được vinh danh là Top 25 Startup Việt Nam năm 2017. 

Buổi lễ vinh danh Doanh nhân - Tri thức tiêu biểu - Hàng Việt Nam tốt - Dịch vụ hoàn hảo - Thương hiệu Việt Nam 2022 được tổ chức tại nhà hát ca múa nhạc Việt Nam vào ngày 7-8. Đây là lần tổ chức thứ 14 nhằm vinh danh các doanh nhân, thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu tại Việt Nam trong năm 2022.

JobTest vô cùng vinh dự vì là một trong các doanh nghiệp nhận được vinh danh Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2022”. Ông Nguyễn Công Thuỷ - CEO JobTest cũng được trao tặng giải thưởng “Doanh nhân vàng Việt Nam năm 2022”.

JobTest đã cùng với hơn 200 doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam cùng tham gia buổi lễ dâng hương các vị vua Hùng tại di tích bảo tàng lịch sử Bạch Đằng Giang, nhằm thể hiện tấm lòng kính trọng và biết ơn đối với những vị anh hùng của dân tộc Việt Nam.

Năm 2022 thì tình hình kinh tế Việt Nam có nhiều sự thay đổi tích cực và đây cũng là những cơ hội để các doanh nhân có thể khẳng định vị trí thương hiệu cho doanh nghiệp mình bằng cách tạo ra những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao cho người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Hiện nay, vấn nạn hàng giả luôn là vấn đề nhức nhối của nhiều doanh nghiệp và không được giải quyết dứt điểm, để bảo vệ người tiêu dùng và uy tín doanh nghiệp thì cần có những dấu hiệu để nhận biết đâu là địa chỉ đáng tin cậy, an toàn, uy tín.

JobTest là doanh nghiệp luôn hướng tới sứ mệnh có thể cung cấp những nguồn nhân sự chất lượng cho các doanh nghiệp, công ty tại Việt Nam.

Trong buổi lễ, CEO JobTest - ông Nguyễn Công Thủy đã chia sẻ “ Tuy JobTest không phải là những doanh nghiệp có nguồn doanh thu lớn trên thị trường, nhưng lý do thương hiệu JobTest vẫn luôn lớn mạnh và trở thành thương hiệu tin dùng là do những đóng góp của doanh nghiệp cho xã hội như giải quyết bài toán định hướng nghề nghiệp cho nhiều học sinh, sinh viên giúp các bạn trẻ chọn đúng ngành nghề, làm đúng việc, phù hợp với năng lực và sở trưởng của các bạn. Ngoài ra, JobTest còn kiến tạo ra các nguồn nhân lực chất lượng cho hơn 4500 doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam trong suốt 5 năm hoạt động”.

Trên con đường phát triển doanh nghiệp, những lần vinh doanh là các nguồn động lực chính để cho đội ngũ lãnh đạo, nhân viên phát huy hết khả năng của mình nhằm mang đến các dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng.

Những cột mốc quan trọng này sẽ là động lực chính để giúp cho doanh nghiệp JobTest có thể vươn xa và hoàn thiện hơn trong tương lai, trở thành điểm đến chất lượng cho các khách hàng tại Việt Nam và mục tiêu xa hơn đó chính là các khách hàng trên toàn thế giới.

Chia sẻ bài viết