06/09/2008 - 21:34

Hơn 10 triệu USD xây dựng và đưa vào hoạt động khu nghỉ dưỡng Pilgrimage Village 5 sao tại Huế

Khu nghỉ dưỡng Pilgrimage Village (còn gọi là Làng Hành Hương) tại thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên- Huế vừa được gắn biển 5 sao và đi vào hoạt động, với tổng vốn đầu tư hơn 10 triệu USD. Pilgrimage Village được bắt đầu xây dựng từ tháng 3-2007, có 99 phòng gồm các Villa và Bungalow, 3 nhà hàng, 4 quày bar, 1 khu spa và các dịch vụ thể thao bổ trợ trên tổng diện tích 4ha, vị trí tại 130 Minh Mạng, cách thành phố Huế 4 km về phía Tây Nam.

Pilgrimage Village đã được độc giả của tờ Tuần báo Sunday Weekly của Anh bình chọn là 1 trong 6 resort đẹp của Châu Á; được tổ chức The Small Luxury Hotels of the World (Tổ chức những khách sạn nhỏ sang trọng của Thế giới) mời tham gia làm thành viên.

Đây là khu du lịch đang được đánh giá là hòa nhập với môi trường tự nhiên, đẹp và yên bình, thơ mộng và quyến rũ hiện nay của thành phố Huế; là 1 trong 24 doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh Thừa Thiên - Huế hiện nay. Hiện tại, Pilgrimage Village tổ chức được 30 tour du lịch tại chỗ tham quan phong cảnh, di tích, và các làng nghề truyền thống của Huế. Chỉ tính trong thời gian từ tháng 3 đến tháng 8-2008 Pilgrimage Village đã đón được 18.000 lượt khách quốc tế.

QUỐC VIỆT (TTXVN)

Chia sẻ bài viết