09/03/2021 - 19:07

Hội nghị sơ kết 4 năm thực hiện Nghị quyết số 120 của Chính phủ sẽ diễn ra vào ngày 13-3-2021

(CT) - Ngày 9-3-2021, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Nguyễn Thực Hiện chủ trì cuộc họp chuẩn bị Hội nghị của Chính phủ sơ kết việc thực hiện Nghị quyết số 120/NQ-CP ngày 17-11-2017 về phát triển bền vững ÐBSCL thích ứng với biến đổi khí hậu (gọi tắt Nghị Quyết 120).

Ðể tổ chức thành công Hội nghị này, TP Cần Thơ thành lập ban phối hợp với Bộ Tài nguyên và Môi trường và các Bộ, ngành Trung ương khác tổ chức Hội nghị sơ kết Nghị Quyết 120 đảm bảo hiệu quả, an toàn. Theo đó, Ban phối hợp tổ chức Hội nghị thành phố có 24 thành viên do Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thực Hiện làm Trưởng ban, bốn phó ban gồm giám đốc các sở, ngành: Công an thành phố, Sở Tài Nguyên và Môi trường, Sở Ngoại Vụ và Chánh Văn phòng UBND TP Cần Thơ.

Các đại biểu thảo luận, trao đổi làm rõ thêm về một số vấn đề liên quan tới vai trò, trách nhiệm của các thành viên Ban phối hợp cũng như nhiệm vụ cụ thể của thành phố, nhiệm vụ của các Bộ, ngành Trung ương… Bên cạnh đó, các thành viên Ban phối hợp thành phố theo kế hoạch được phân công, phụ trách từng lĩnh vực cụ thể và chủ động xây dựng kế hoạch, phân công cho cán bộ, công chức, viên chức của đơn vị mình tham gia; chủ động bám sát nhiệm vụ được giao và báo cáo tiến độ thực hiện về thường trực Ban phối hợp... Dự kiến, Hội nghị của Chính phủ sơ kết việc thực hiện Nghị quyết số 120 sẽ diễn ra vào ngày 13-3-2021, với khoảng 500 đại biểu, trong đó có 40 đại biểu đến từ các tổ chức quốc tế, đối tác phát triển tại Việt Nam…

H.VĂN

 

Chia sẻ bài viết