08/10/2018 - 09:25

Hội nghị khoa học “An toàn sản khoa” 

(CT) - Sáng 7-10-2018, Bệnh viện Quốc tế Phương Châu tổ chức Hội nghị khoa học thường niên (ACP) với chủ đề “An toàn sản khoa” với sự tham dự của 800 chuyên gia, thầy thuốc đến từ Nhật Bản, TP Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành trong vùng ĐBSCL.

Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Bệnh viện Quốc tế Phương Châu Nguyễn Thị Ngọc Hồ tặng hoa cho bác sĩ chủ trì phiên Sản phụ khoa.

Hội nghị được tổ chức tại 3 Hội trường, với 6 phiên và 42 báo cáo trình bày bởi các bác sĩ và chuyên gia trong các lĩnh vực: sản – phụ khoa, nam khoa, nhi – sơ sinh, đa khoa và điều dưỡng. Đặc biệt, hội nghị lần này có phiên “Quản lý chất lượng bệnh viện” và phiên “Hiếm muộn” với các đề tài rất cập nhật, do các diễn giả uy tín trong và ngoài nước báo cáo.

Các thầy thuốc lắng nghe các chuyên gia trình bày tại hội trường “đa khoa – nhi khoa”

Bác sĩ Nguyễn Duy Linh, Giám đốc Chuyên môn Bệnh viện Quốc tế Phương Châu cho biết, ngành y có truyền thống học tập, nghiên cứu và liên tục trau dồi tri thức. Kế thừa và tiếp nối truyền thống này, Phương Châu  luôn tập trung tăng cường các hoạt động khoa học, tạo mối liên kết chuyên môn với các cơ sở y tế trong nước và quốc tế. Hy vọng, ACP 2018 tiếp tục trở thành điểm hẹn y khoa chất lượng cả về chuyên môn lẫn uy tín, mở ra nhiều điểm sáng về an toàn sản khoa cho ngành y tế TP Cần Thơ nói riêng và khu vực ĐBSCL nói chung. Đó cũng là hành trang giúp Phương Châu chuẩn bị để chinh phục tiêu chuẩn quốc tế JCI trong lộ trình phát triển của mình.

 Tin, ảnh: H.HOA

Chia sẻ bài viết