29/09/2024 - 18:41

Hệ thống Trường tư thục chất lượng cao Ngôi Sao – Trạng Tí không tăng học phí giáo dục mầm non năm học 2024 - 2025 

Trường Mầm non Ngôi Sao 2 và Trường Mầm non Trạng Tí 2 đồng hành cùng phụ huynh học sinh trong "giai đoạn phục hồi kinh tế".

Tại TP Cần Thơ và các thành phố lớn, gửi trẻ tại các trường mầm non tư thục đã trở thành xu hướng phổ biến. Bởi phụ huynh học sinh luôn muốn tìm môi trường giáo dục với tiện nghi hiện đại, chế độ chăm sóc tốt và đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp cho con…

Trước khi quyết định chọn trường cho con theo học, phụ huynh thường nghiên cứu và so sánh điều kiện giáo dục của từng trường. Đồng thời cần cân đối tình hình tài chính của gia đình để có sự lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất cho con có môi trường học tập thoải mái, hiệu quả. Tuy nhiên, vấn đề được các phụ huynh quan tâm đó chính là việc tăng học phí hằng năm, làm gia tăng áp lực tài chính của gia đình. Học phí mầm non tư thục là một trong những vấn đề “nóng” mà bất cứ phụ huynh nào cũng quan tâm, đây cũng là nhân tố đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định trường cho trẻ đi học.

Hiểu được tâm lý và nỗi lòng của phụ huynh, Trường Mầm non Ngôi Sao 2 và Trường Mầm non Trạng Tí 2, một trong những cơ sở mầm non tư thục chất lượng cao tại địa bàn Thành phố Cần Thơ với hệ chương trình chất lượng cao cùng đội ngũ giáo viên tâm huyết và giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất được đầu tư cải tiến liên tục... Đặc biệt, trong năm học 2024-2025, trường sẽ không tăng học phí và các khoản thu. Ngoài ra, "Ngôi Sao - Trạng Tí sẽ trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng khi trẻ hoàn thành chương trình Mẫu giáo. Cùng với bậc tiểu học có sẵn tại hệ thống là Trường Tiểu học Ngôi Sao, luôn đồng hành tạo sự tiện nghi, gần gũi và thân thiện giúp trẻ tự tin bước vào ngưỡng cửa mới" - Đó là lời cam kết cũng như định hướng của nhà trường giúp phụ huynh học sinh không phải đau đầu trong việc chuyển cấp cho trẻ và tìm kiếm thêm các lớp tiền tiểu học bên ngoài.

Theo ông Vương Tấn Minh Khoa – Giám đốc điều hành của hệ thống trường, việc giữ nguyên không thay đổi các khoản thu trong năm học này cũng phản ánh sự cân nhắc kỹ lưỡng của Hệ thống Trường Tư thục chất lượng cao Ngôi Sao & Trạng Tí, với mong muốn đồng hành cùng các phụ huynh vượt qua giai đoạn kinh tế khó khăn hiện tại. Việc này thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội của nhà trường, một giá trị cần được phát huy trong bối cảnh hiện nay.

Hệ thống Trường Tư thục Chất lượng cao Ngôi Sao - Trạng Tí cung cấp đủ các hệ đào tạo từ bậc Mầm non đến Tiểu học với chương trình đào tạo đa dạng như: Song ngữ, Tiêu chuẩn, Khoa học STEM... Ngoài ra, tại hệ thống có chương trình can thiệp cho trẻ có tình trạng đặc biệt, môi trường hoà nhập duy nhất tại ĐBSCL. Quý Phụ huynh có thể tìm hiểu chương trình phù hợp và mức chi phí qua số Hotline 0377 41 5678 & 0353 41 5678. Website: www.truongngoisao.com

 

 

Chia sẻ bài viết