17/04/2020 - 10:52

Hai em nhỏ dành tiền tiết kiệm ủng hộ phòng chống COVID-19 được tặng Bằng khen 

(CTO) - Chủ tịch UBND TP Cần Thơ vừa ký quyết định tặng Bằng khen cho 7 tập thể và 11 cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn thành phố.

Hai chị em Bảo Trân và An Phú ủng hộ quỹ phòng chống COVID-19.

Trong đó, trường hợp hai chị em Võ Ngọc Bảo Trân (13 tuổi) và Võ An Phú (9 tuổi), là học sinh ở quận Ninh Kiều, đã vinh dự được khen thưởng. Đây là tấm gương mà Báo Cần Thơ online đã đưa tin, khi hai em tích cóp tiền để dành trong ống heo đất và từ việc bán nước cam vắt được 2.050.000 đồng để ủng hộ quỹ phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Nhà báo Phạm Đỗ Minh Trung tặng gạo cho bà con bán vé số.

Ngoài ra, còn có trường hợp nhà báo Phạm Đỗ Minh Trung (Báo Gia đình Việt Nam, cơ quan đại diện tại Cần Thơ) thời gian qua rất tâm huyết với công tác tuyên truyền phòng chống dịch bệnh COVID-19 và công tác thiện nguyện, vận động gạo, quà, ủng hộ người có hoàn cảnh khó khăn. Cách đây ít ngày, nhà báo Phạm Đỗ Minh Trung đột ngột đổ bệnh nặng, hiện sức khỏe còn rất yếu.

Các trường hợp khác được Chủ tịch UBND TP Cần Thơ khen thưởng đột xuất đợt này có các đơn vị, cá nhân công tác trong lĩnh vực y tế, tham gia phòng chống dịch; những người tâm huyết với công tác thiện nguyện, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do dịch bệnh COVID-19.

Đăng Huỳnh

Chia sẻ bài viết