07/06/2021 - 21:27

Giúp nông dân tiêu thụ khoai lang và tặng khoai miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn 

(CT) - Để hỗ trợ nông dân tại huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long tiêu thụ khoai lang tím, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Viễn thông Thanh Liêm 1 (Công ty Thanh Liêm 1)  ở đường 3 Tháng 2, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ đã kêu gọi các đối tác, khách hàng và nhà hảo tâm tham gia góp tiền thu mua 3 tấn khoai lang tím từ Vĩnh Long đem về Cần Thơ tiêu thụ và tặng miễn phí túi 5kg cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn, tiếp sức giúp cho bà con vượt qua đại dịch COVID-19.

Người dân có hoàn cảnh khó khăn được nhận khoai lang miễn phí.

Người dân có hoàn cảnh khó khăn được nhận khoai lang miễn phí.

Công ty Thanh Liêm 1 đã thuê xe đến tận xã Tân Hưng, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long để thu mua khoai lang của người dân với giá 3.000 đồng/kg. Mức giá này cao gấp 6 lần so với thời điểm cách nay hơn 1 tuần khi khoai lang tím chỉ có giá 30.000 đồng/tạ (60kg). Theo đó, ai có tiền mua và đóng góp tiền tùy lòng hảo tâm để tiếp tục duy trì thêm các đợt mua khoai lang tiếp theo.

Theo bà Nguyễn Ngọc Diệu, Phó Giám đốc Công ty Thanh Liêm 1, ngày 7-6 Công ty tiếp tục phối hợp với các nhà hảo tâm lấy thêm về 4,3 tấn khoai để chia nhau tiêu thụ và tặng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Tin, ảnh: KHÁNH TRUNG

Chia sẻ bài viết